ข่าวโซเชียล

ใหญ่เท่าแขน! ร้านทองโพสต์คลิปโชว์สร้อยทองลายมังกร หนักโลครึ่ง มูลค่ากว่า 2.9 ล้าน

โดย panwilai_c

31 ม.ค. 2565

81 views

ชาวเน็ตฮือฮา ร้านทองโพสต์โชว์สร้อยคอทองคำหนัก 1 กิโลครึ่ง ลวดลายมังกร ชวนเชิญลูกค้ามาอุดหนุนเสริมมงคลรับตรุษจีน



เพจห้างเพชรทองชินเยาวราช โพสต์ภาพสร้อยคอทองคำหนัก 1 กิโลครึ่ง พร้อมระบุว่า "สร้อยคอทองคำ 1 กิโลครึ่ง = 100 บาท ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน" สร้างกระแสความคึกคักในโลกออนไลน์ทันที โดยมียอดแชร์กว่า 2 หมื่นครั้ง มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเห็นกันอย่างล้นหลาม บางคนบอกว่า โลครึ่งแค่ 100 บาท ถูกกว่าหมูอีก



ผู้สื่อข่าวไปที่ร้านห้างเพชรทองชินเยาวราช อยู่ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ที่ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบกับนางสาวชื่นชีวา หอมศิลป์ อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน เผยว่า เนื่องในเทศกาลตรุษจีน ร้านชินเยาวราชได้สั่งทำสร้อยคอทองคำหนัก 1 กิโลกรัมครึ่ง หรือน้ำหนัก 100 บาท มูลค่ากว่า 2,935,000 บาท ออกมาโชว์ และพร้อมจำหน่ายให้กับลูกค้าที่สนใจ



ก่อนหน้านี้เคยทำสร้อยคอทองคำหนัก 60 บาท หรือ 1 กิโลกรัมมาแล้ว เลยลองทำน้ำหนัก 100 บาท ดูบ้าง โดยช่างผู้ชำนาญจากทางร้าน สร้อยเส้นนี้เฉพาะตะขอ ใช้ทองคำน้ำหนักถึง 5 บาท ส่วนค่าเเรงทำทองคิด 1,000 บาท ต่อน้ำหนักทอง 1 บาท



ลูกค้าที่สนใจเข้ามาชม หรือจะซื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึก ก็พร้อมขาย หรืออยากจะสั่งทำน้ำหนักให้มากกว่านี้ ก็พร้อมทำให้เช่นกัน หลังจากโพสต์ออกไป ยังไม่มีลูกค้ามาขอซื้อ มีเพียงมาขอดูของจริงเท่านั้น



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/SolhMZZCJys

คุณอาจสนใจ