ข่าวโซเชียล

ห้างฯ ขอโทษแล้ว นร.เข้าห้างนุ่งผ้าถุงปาเต๊ะ เจอรปภ.ถือโทรโข่งบอกไม่เหมาะสม

โดย kanyapak_w

24 พ.ย. 2565

9K views

(24 พ.ย.) จากกรณีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิป นักเรียนหญิงซึ่งเป็นเพื่อนและเป็นนักศึกษาได้ใส่ผ้าถุงเข้าไปซื้อสินค้าที่ห้างค้าส่งแห่งหนึ่งแล้วถูก รปภ.พูดให้ไปเปลี่ยนผ้าก่อนเข้ามาใช้บริการ พร้อมกับแนบคลิปการสนทนาตอบโต้กัน ซึ่งทางสถานศึกษาได้มีการกำหนดให้นักศึกษาแต่งกายเสื้อนักศึกษาและนุ่งปาเต๊ะทุกวันอังคาร และแต่งกายแบบนี้มาแล้ว 5 ปี 



ล่าสุด เฟซบุ๊กผู้ใช้บัญชีรายดังกล่าวที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ เผยว่าทางห้างฯ ได้มีการติดต่อมาขอโทษแล้ว ระบุข้อความว่า "ขอชี้แจงในส่วนที่ได้โพสต์คลิป



เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานทางห้างฯ ได้รับรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดทางห้างฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพนักงานท่านนั้นเนื่องจากพนักงานท่านนั้นได้มาจากบริษัทแห่งหนึ่ง(บุคลิกภาพส่วนบุคคล) และทางห้างฯ ได้ทำการย้ายพนักงานออกจากพื้นที่ ทางห้างฯ ได้ไห้เกียรติเดินทางนำกระเช้ามาถึงวิทยาลัยเพื่อขอโทษและชี้แจงว่าทางห้างฯ ไม่มีนโยบายในการประเมิดสิทธิ์ในการแต่งกายของลูกค้าแต่อย่างใด




***( ทางเราไม่ได้มีเจตนาที่จะไปทำให้ทางห้างฯ เสื่อมเสียชื่อเสียง แต่ที่เราโพสต์คลิปเพื่อต้องการให้เป็นอุทาหรณ์แก่พนักงานในการทำงานต่างๆว่าคุณเป็นพนักงานให้บริการคุณควรให้บริการอย่างเต็มที่ คุณไม่มีสิทธิ์ที่จะมาละเมิดสิทธิในการแต่งตัวส่วนบุคคลไม่ว่าลูกค้าจะแต่งกายไปอย่างไรยังไงเขาก็คือลูกค้า)



**ทางห้างฯ ไม่ได้บังคับให้เราลบคลิปแต่อย่างใด เราลบคลิปด้วยความสมัคใจ  เพราะเราเลือกที่จะให้อภัยแก่พนักงานท่านนั้น"




คุณอาจสนใจ

Related News