ข่าวโซเชียล

ครูสาวถูกครูชายเมาคลั่ง บุกทำร้าย-มีดขู่ ยันไม่เคยมีเรื่องบาดหมาง ผวาจนไม่กล้าไปโรงเรียน

โดย petchpawee_k

10 พ.ย. 2565

344 views

จากกรณีมีคลิปแชร์ว่อนโซเชียล ขณะครูผู้ชายซึ่งมีอาการคล้ายมึนเมา อาละวาดโวยวายหาเรื่องครูในโรงเรียนเดียวกัน และถือมีดสปาต้าจะเข้าทำร้ายครูผู้หญิงทั้งพยายามใช้มีดฟัน ตบหน้า กระชากผม โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในโรงเรียนพื้นที่ จ.บุรีรัมย์


โดยเรื่องนี้ครูเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นครูผู้หญิงที่ถูกครูผู้ชายในคลิปทำร้าย เปิดเผยว่า เวลา 16.20 น. วันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ครูผู้หญิง 3 คนกำลังพากันเดินไปโรงจอดรถเตรียมตัวกลับบ้าน มีครูผู้ชายขับรถกระบะมาจอดขวางหน้ารถแล้วเดินลงมาหาเรื่องตามที่ปรากฏในคลิป ก่อนเดินไปหยิบมีดสปาต้าในรถเดินตรงเข้ามาจะฟัน ตนใช้มือปัดออกจึงไม่โดน ก่อนครูผู้หญิงอีก 2 คนจะเข้ามาห้าม


"แต่ก็ถูกครูชายใช้มือตบไป 3 ครั้งแล้วยังกระชากผมเอาไว้ เราพยายามดิ้นสู้แต่สู้แรงผู้ชายไม่ไหว แต่ก็ดิ้นรนจนหลุดออกแล้วขับรถไปแจ้งตำรวจ แต่ช่วงหัวค่ำครูคนนี้ยังตามไปหาเรื่องถึงที่บ้าน จึงขอกำลังตำรวจไปช่วยเพราะกลัว"


ครูเอ เล่าอีกว่า ไม่รู้ว่าครูคนนี้ไม่พอใจเราเรื่องอะไร พยายามสอบถามแต่ก็ไม่ยอมบอก ยอมรับว่าตอนนี้กลัวมากจนไม่กล้าไปโรงเรียนต้องไปสอบแบบหวาดระแวงเพราะอยู่โรงเรียนเดียวกัน ไม่รู้ว่าวันไหนเมาอาละวาดอีก


"อยากให้ต้นสังกัดตรวจสอบและดำเนินการกับครูคนนี้ด้วย เพราะโรงเรียนถือเป็นสถานที่ปลอดภัยที่สุด แต่นี่ครูถืออาวุธมีดเข้ามาในโรงเรียนและแสดงพฤติกรรมรุนแรงเสียเอง"



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/BK_s8WQNFoQ

คุณอาจสนใจ

Related News