ข่าวโซเชียล

ขอแบบนี้ที่ไทยบ้าง! เมื่อโรงหนังเวียดนามจัดโปรฯ เอาภาชนะอะไรมาใส่ป๊อบคอร์นก็ได้

โดย petchpawee_k

28 ต.ค. 2565

2.4K views

วานนี้ (วันที่ 27 ต.ค.) โซเชียลมีเดียของประเทศเวียดนามกำลังฮือฮาอย่างหนัก หลังโรงภาพยนตร์จัดกิจกรรมพิเศษ โปรฯ เอาอะไรมาใส่ป๊อปคอร์นก็ได้ไม่อั้น งานนี้ทำคนหนุ่มสาวจำนวนมากแห่ไปโรงภาพยนตร์อย่างคับคั่ง แถมอุปกรณ์ที่เอาใส่ป๊อปคอร์นของแต่ละคนก็ไม่ธรรมดา เรียกได้ว่าใหญ่มหึมาจนอยากถามว่างานไม่ใหญ่แน่นะวิ


ชาวเน็ตแบ่งปันรูปภาพของการเช็กอินที่โรงภาพยนตร์ Lotte Cinema จัดกิจกรรม Popcorn Beast ในช่วงวันที่ 25 ต.ค. – 30 พ.ย.2022 นี้ หากใครมาซื้อตั๋วหนัง 500 คนแรกของวัน จะได้รับป๊อปคอร์นฟรี โดยสามารถเอาภาชนะอะไรมาใส่ก็ได้ แบบไม่จำกัดภาชนะ แต่มีข้อแม้ต้องถูกสุขอนามัย และสามารถเคลื่อนย้ายเข้าโรงภาพยนต์ได้


 แน่นอนว่างานนี้ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง โปรโมชันได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี คนแห่กันไปที่โรงภาพยนตร์ ตั้งแต่รถเข็นที่บรรทุกดิน / กะละมัง/ กระเป๋าเดินทาง / หม้อหุงข้าว / หม้อ / กระทะ / ตะกร้า / กระป๋องสี / กระเป๋าไรเดอร์ / กระติก ฯลฯ ล้วนใช้เพื่อบรรจุป๊อปคอร์น


นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัล ชาวเน็ตต่างพากันแบ่งความคิดเห็นออกเป็น 2 ฝ่าย บางคนถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องตลกและน่าดึงดูด หลายคนแสดงความกังวลเพราะกระแสนี้ทำให้อาหารเหลือทิ้งและสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ เพราะไม่มีใครสามารถกินได้ทั้งหมดหลังจากชมภาพยนตร์ 2 ชั่วโมง


แถมป๊อปคอร์นที่ทิ้งไว้ในอากาศนานเกินไปจะไม่กรอบอีกต่อไป ดังนั้นแม้ว่าคุณจะนำกลับบ้าน คุณก็ไม่สามารถกินได้อีกต่อไป ซึ่งมันจะเป็นการสิ้นเปลืองอย่างมาก อีกทั้งบงคนก็แค่ตามกระแส แห่นำภาชนะยักษ์ไปซื้อป๊อปคอร์นถ่ายรูปเช็กอินอวดโซเชียล แต่ไม่ชอบกินป๊อปคอร์น

คุณอาจสนใจ

Related News