ข่าวโซเชียล

'สาวแหวน' ดาวติ๊กต็อก โยนทอง-มือถือลงน้ำ ถูกแฉขายมือถือแต่ไม่ส่งของ ถูกถีบกลางรายการถกไม่เถียง

โดย nattachat_c

28 ก.ย. 2565

52 views

วานนี้ (27 ก.ย. 65) นับว่าเป็นกระแสในโลกโซเชียลสำหรับกรณีที่ 'สาวแหวน' ดาวติ๊กต็อกคนดัง โดนถีบเต็มกลางรายการ 'ถกไม่เถียง' รายการช่อง 7  ดำเนินรายการโดย 'ทิน โชคกมลกิจ' 


ซึ่งเธอคนนี้เรียกได้ว่า หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี โด่งดังใน TikTok โดยใช้บัญชีชื่อว่า titima2511 ซึ่งมีผู้ติดตามเกือบล้านคน โด่งดังจากคลิปการโยนมือถือ และโยนสร้อยทองลงน้ำ รวมทั้งเธอยังเป็นแม่ค้าขายโทรศัพท์มือถือ และของต่างๆ ในราคาถูกอีกด้วย


โดยโทรศัพท์มือถือและทองที่เธอโยนทิ้งลงน้ำ เธอบอกว่าไม่ชอบก็โยนมันทิ้งลงน้ำไป ซึ่งของทั้งหมดยืนยันว่าเป็นของเเท้ พร้อมย้ำว่าไม่มีเสียดาย ที่ทำไปเพราะเบื่อแล้ว รวยแล้ว ใช้ไม่หมด


ล่าสุด เหมือนจะถึงคราวขาลงของ 'สาวแหวน' เพราะมีการออกมาแฉวีรกรรมของเธอว่า มีพฤติกรรมโกงเงิน ไม่ยอมส่งมอบโทรศัพท์มือถือให้กับลูกค้า ที่โอนเงินเข้ามาจำนวนหลายราย นอกจากนี้ยังมีการท้าทายคนที่ออกมาแฉอีกด้วย รวมทั้งยังโดนไล่ออกจากหอพัก เพราะชอบทะเลาะกับแฟนหนุ่มเป็นประจำ จนเสียงดังรบกวนข้างห้อง


ต่อมา มีผู้ใช้ Tiktok ชื่อว่า angjy555 หนึ่งในผู้เสียหาย ซึ่งได้ไปพบกับ 'สาวแหวน' ก่อนจะได้ไลฟ์สดร่วมกัน เพื่อให้ 'สาวแหวน' นั้นขอโทษกับผู้เสียหาย ที่เธอได้โกงไปไม่ส่งของให้ และเธอได้บอกเหตุผลที่ต้องทำแบบนี้ โดยอ้างว่าแม่เป็นมะเร็ง พร้อมกราบขอโทษทุกคน บอกว่าถ้ามีจะรีบทยอยคืนให้ทันที และยืนยันว่าจะไม่ทำอีกแล้ว


ล่าสุด วานนี้ (27 ก.ย. 65) ที่นับด้วยว่าเป็นกระแสในโลกโซเชียล เนื่องจากว่า 'สาวแหวน' ได้ไปออกรายการ 'ถกไม่เถียง' ทางช่อง 7 ร่วมกับลูกค้าที่เธอโกงมา ระหว่างรายการสาวแหวนร้องไห้ และพยายามจะลุกไปไหว้ขอโทษ หนึ่งในคู่กรณี แต่พบว่า คู่กรณีระงับอารมณ์ไม่อยู่ ก่อนจะถีบสาวแหวนกลางรายการ ทำให้พิธีกรและทีมงานรายการพยายามมาห้าม เพื่อให้รายการดำเนินต่อไปได้


สำหรับคู่กรณีรายดังกล่าวชื่อว่านุช ซึ่งเธอโดนสาวแหวนหลอกขายโทรศัพท์ในราคา 2 ร้อยบาท  ขณะนั้นเห็นสาวแหวน ขายโทรศัพท์ ซึ่งตนอยากได้พอดี แต่พอโอนไปแล้วไม่ได้รับของ เคยติดต่อไปหาเขา บอกถ้าของไม่ได้ คืนเงินก็ยังดี แต่ผ่านไปหลายเดือน ก็ยังไม่ได้อะไรเลย และที่ตนเชื่อ เนื่องจากเห็นว่ามีผู้ติดตามในติ๊กต็อกเยอะ


ด้านสาวแหวน ได้เผยว่า ยอดที่ตนโกงมาทั้งหมดรวมๆ แล้วหมื่นกว่าบาท ส่วนที่เงียบหายไม่ตอบผู้เสียหาย เพราะตนไม่มีเงินไปคืนเขา ขณะที่คอนเทนต์ที่ตนทำนำเงินมาโชว์หลายหมื่นหลายแสนนั้น ตนยืมเงินจากคนอื่นมา เพื่อถ่ายคลิปเท่านั้น ไม่ใช่เงินของตน


ส่วนคอนเทนต์โยนโทรศัพท์ โยนเครื่องใช้ไฟฟ้า โยนทอง สิ่งของต่างๆ ลงน้ำ พวกนี้เป็นของที่พังแล้ว ไปหาซื้อตามร้านของเก่า ส่วนทองก็เป็นทองปลอม นำมาเพื่อทำคอนเทนต์


อย่างไรก็ตาม ได้มีการให้ผู้เสียหายทุกคนที่รวบรวมได้ในกลุ่ม เราให้ไปแจ้งความทั้งหมดเลย แต่เราก็เจอปัญหาตรงที่ว่า เวลาไปแจ้งความ ตำรวจมักจะบอกว่าเงินแค่นี้เอง มันจะไม่คุ้มกันไหม


ซึ่งถ้าเราไม่เริ่มออกมาเปิดโปงก็จะเป็นอย่างนี้ต่อไป เงินมันน้อยสำหรับบางคน แต่บางคนมันไม่ใช่จำนวนที่น้อยเลย ตอนนี้กำลังรวบรวมผู้เสียหายไปแจ้งความอีกที และจะมีเคสที่ฟ้องหมิ่นประมาทด้วย


ด้าน ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ความเห็นว่า เคสนี้ตัวผู้ก่อเหตุมีความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ วิธีที่นุ่มนวลที่สุดคือ ให้ผู้เสียหาย รวมตัวกันไปที่ศาลยื่นคำร้องขอไกล่เกลี่ย จากนั้นศาลจะมีหนังสือถึงตัวผู้ถูกกล่าวหา ให้มาไกล่เกลี่ยกัน ถ้าตกลงกันได้ ก็ลงบันทึกไว้ที่ศาลเลย ไม่จำเป็นต้องมีทนาย และไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ประหยัดเวลา และเป็นวิธีที่ดีที่สุด
------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8EhaJow9m_w

คุณอาจสนใจ

Related News