ข่าวโซเชียล

ตร.ล่าตัวตัววินจักรยานยนต์ทำร้ายพนักงานสาวร้านสะดวกซื้อ หลังโลกออนไลน์แชร์คลิปทั้งคู่มีด่าทอกันอย่างรุนแรง

โดย kanyapak_w

25 ก.ย. 2565

669 views

ตำรวจล่าตัวชายก่อเหตุทำร้ายร่างกายพนักงานสาวร้านสะดวกซื้อ ขณะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกไม่รู้ไปทะเลาะอะไรกันมาแต่ด่าทอกันอย่างรุนแรง



นี่เป็นคลิปวิดีโอจากผู้ใช้ TikTok ผู้ใช้บัญชีหนึ่งชื่อว่า แท็กซี่อารมณ์ดี ได้นำคลิปมาโพสต์ไว้ เป็นคลิปที่ ชายสวมชุดวินจักรยานยนต์ กำลังมีปากเสียง กับพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง โดยได้เขียนข้อความไว้ว่า "คลิปนี้จะสั้นสักนิดนึงแต่คนนี้ดูแล้วไม่มีสำนึกของลูกผู้ชายที่ทำเพศหญิงเหมือนเพศแม่เรา" โดยเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยง ของวันศุกร์ 25 กันยายนที่ผ่านมา




วันนี้นักข่าวลงพื้นที่ไปที่ ปากซอยประเสริฐมนูกิจ 42 ไปสอบถามชาวบ้านลถแวกใกล้เคียงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยผู้เห็นเหตุการณ์ ที่เป็นแม่ค้า ได้เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ เธอไม่ได้เห็นว่าใครมาหาเรื่องใครก่อน หรือ เรื่องเกิดจากอะไร มีแต่ที่เธอเห็นคือ เห็นว่า ชายที่แต่งตัวเป็นวินจักรยานยนต์รับจ้างนั้นได้ทำร้ายร่างกายพนักงานร้านสะดวกซื้อที่เป็นผู้หญิง และพูดจาด่าทอหยาบคายอย่างรุนแรง จากนั้นเพื่อนพนักงานก็ออกมาช่วยกันห้ามและพาตัวผู้บาดเจ็บกลับเข้าไปในร้านก่อนที่จะมีการด่าทอกันต่ออีกพักนึง และชายที่ก่อเหตุก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป




เช่นเดียวกับชาวบ้านในละแวกที่ต่างก็บอกว่า ไม่ทราบว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากสาเหตุอะไร แต่พนักงานร้านสะดวกซื้อ มีหน้าที่เดลิเวอร์รีส่งสินค้าให้ลูกค้าตามที่สั่งออนไลน์มา ซึ่งไม่รู้ว่าระหว่างที่ออกไปส่งของให้ลูกค้าไปมีเรื่องอะไรมาก่อนหรือไม่ แล้วคู่กรณีตามมาหาเรื่อง หรืออาจจะเป็นเรื่องอื่นก็ได้



ขณะที่นักข่าวพยายามไปสอบถามพนักงานภายในร้านสะดวกซื้อ ก็บอกว่าไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ต้องรอสอบถามผู้จัดการร้านที่จะมาในวันจันทร์นี้



ขณะที่นักข่าวได้ไปสอบถามชาวบ้านภายในซอยคลองลำเจียก ว่าเคยมีใครพบเห็นชายที่ก่อเหตุหรือไม่ ชาวบ้านละแวกนั้น บอกว่า ชายผู้ก่อเหตุ มักจะมานั่งดื่มสุราแถวนี้เป็นประจำ แต่ไม่ได้ขับรถจักรยานยนต์รับจ้างวินตรงนี้ จะไปๆ มาๆ และวันที่ไปก่อเหตุ เธอก็ไม่เห็นว่า ชายผู้ก่อเหตุมานั่งเล่นแถวนี้แบบทุกวัน และเธอไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายพนักงานร้านสะดวกซื้อ จนกระทั่งมาเห็นข่าวถึงจะทราบ และโดยปกติแล้ว ผู้ก่อเหตุมักจะมีนิสัยโวยวายเสียงดัง และเคยมีเรื่องทะเลาะกับคนอื่นมาก่อนเหมือนกัน




เบื้องต้น ทางตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้เห็นคลิป เหตุการณ์แล้ว และได้ให้พนักงานสอบสวนไปติดตามหาตัวชายคนดังกล่าวเพื่อมาสอบปากคำและสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบเบื้องต้นเพียงว่าเป็นวินจักรยานยนต์รับจ้างที่ขับรับส่งลูกค้าในละแวกที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุนั้นระบุไม่ได้ว่าเกิดจากอะไร อีกทั้งทางผู้เสียหายยังไม่ได้เข้ามาแจ้งความอีกด้วย




คุณอาจสนใจ

Related News