ข่าวโซเชียล

รักหมา ต้องดูแลหมา! ปล่อยพิตบูล 3 ตัวหลุด เข้าบ้านคนอื่น หนุ่มต้องถือไม้ขู่ หวิดถูกงับ

โดย nattachat_c

23 ก.ย. 2565

57 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สุนัขพันธุ์อเมริกันพิตบูล 3 ตัว หลุดเดินเพ่นพ่าน ในชุมชนหมู่บ้าน ณ เลยวิว บ้านน้อยสนามบิน ตำบลเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเลย


โดยทั้งสามตัวได้เดินหลุดออกมาจากบ้าน ที่อยู่ถัดไปประมาณสามหลัง ซึ่งหลังเกิดเหตุ มีภาพกล้องวงจรปิด กำลังเปิดบ้าน หมาทั้งสามตัวได้วิ่งเข้ามาในบ้านกระโจนใส่ จนชาวบ้านต้องวิ่งหนี


นายชถากร ทองเพ็ชร อายุ 23 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ตนกำลังจะออกจากบ้าน แล้วไปเปิดประตูรั้ว เพื่อเปิดเอารถเก๋งออก สักพักหมาทั้งสามตัว ก็วิ่งเข้ามาจะมากัด ตนเห็นจึงรีบวิ่งเข้ามาในบ้าน แล้วมาหยิบเอาไม้ เพื่อไล่ออกไป


โดยทั้งสามตัวก็ยังยืนรออยู่หน้าบ้าน รถเก๋งที่วิ่งผ่านไปผ่านหมา หมาก็ยังยืนอยู่ โดยประมาณ 3 นาทีได้ครับ ที่มันอยู่ตรงนั้น ไล่ยังไงก็ไม่ไป แถมจะวิ่งใส่ตนด้วย ซึ่งอยากจะฝากถึงเจ้าของ ให้ดูแลหมาดีๆ เพราะหากออกมาเดินเล่นแบบนี้ สมมุติเจอเด็กหรือคนแก่ ก็อาจจะเป็นอันตรายกับกลุ่มคนเหล่านี้ได้ โชคดี ที่ตนวิ่งเข้าในบ้านทัน แล้วมีไม้อยู่ใกล้ๆ จึงเอามาเหมือนจะฟาด หากมันวิ่งมาใส่ตน


จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้าม ซึ่งเป็นร้านอาหาร เล่าว่า หมาสามตัวนี้ หลุดบ่อย วิ่งไล่คนขับไรเดอร์ด้วย ได้วิ่งเข้ามาในร้าน ขณะนั้นยังไม่มีลูกค้า มีแค่ไรเดอร์มารอรับอาหาร หากเป็นช่วงเที่ยง ลูกค้าที่ร้านเยอะ คงน่ากลัวกว่านี้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8Q9TQ-C9ZpQ

คุณอาจสนใจ

Related News