ข่าวโซเชียล

ทะเลอีกแล้ว! ฝนถล่มหนัก น้ำท่วมกรุงเทพหลายจุด ชาวเน็ตแซว เรือดำน้ำต้องเข้าแล้วนะ

โดย petchpawee_k

23 ก.ย. 2565

35 views

เย็นวานนี้ (วันที่ 22 ก.ย.) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มีฝนตกต่อเนื่อง และมีฝนตกหนักมากในบางพื้นที่ ทำให้เกิดน้ำท่วมขังในหลายจุดทั่วกรุงเทพมหานคร โดยการรายงานจากเพจ ศูนย์ป้องกันน้ำท่วม กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา เวลา 23.40 น. กทม.ฝนเล็กน้อยกระจายโดยทั่วไป โดยมีฝนปานกลางที่เขตลาดกระบัง หนองจอก แนวโน้มลดลง ปริมาณฝนสูงสุดเขตราชเทวี 64.0 มม.


ขณะที่มีผู้ทวิตเตอร์ @AllAboutYul รายงานสถานการณ์น้ำท่วมขัง บริเวณบีทีเอสสถานีพญาไท ระบุว่า “ทะเลพญาไทอะเกน #น้ําท่วม #น้ําท่วมกรุงเทพ”


ขณะที่มีผู้ทวิตเตอร์ @Skyboyz15 รายงานสถานการณ์น้ำท่วมขัง บริเวณบีทีเอส สถานีพญาไท ถ.พญาไท ฝั่งขาออก มุ่งหน้า อนุสาวรีย์ชัยฯ ระบุว่า “21.50 น. ถนนพญาไท น้ำท่วมขังบีทีเอส สถานีพญาไท ถ.พญาไท ฝั่งขาออก มุ่งหน้า อนุสาวรีย์ชัยฯ สภาพจราจรหนาแน่น ท้ายสะสมถึงแยกปทุมวัน และมีน้ำท่วมผิวจราจรแล้ว”


ขณะที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Hanafee Yusoh รายงานสถานการณ์น้ำท่วมขัง บริเวณพญาไท ซอย 7 ระบุว่า “ทะเล กรุงเทพ เรือดำน้ำต้องเข้าแล้วป่ะ”


ขณะที่มีผู้ทวิตเตอร์ @ @lonywawe รายงานสถานการณ์น้ำท่วมขัง บริเวณตรงข้ามกรมปศุสัตว์ ถ.พญาไท ระบุว่า “จะหลับตาลงไปได้อย่างไร!”


ขณะที่มีผู้ทวิตเตอร์ @newtklank รายงานสถานการณ์น้ำท่วมขัง บริเวณซอยสวนพลู ระบุว่า “ซอยสวนพลู ตอนนี้เวลา 21.48 น.”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3eD34JhXZTo

คุณอาจสนใจ

Related News