ข่าวโซเชียล

เดือด! ไรเดอร์ยกพวก ฟันวินเจ้าถิ่นย่านรัชดา ปมฉุนแย่งรับ-ส่งผู้โดยสาร

โดย kanyapak_w

22 ก.ย. 2565

1.1K views

เกิดเหตุกรณีทะเลาะวิวาทระหว่าง Rider และวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง สาเหตุแย่งรับ ส่งผู้โดยสารกัน รอบนี้ถึงขั้นยกพวกมาถล่ม ฟันยับ จนพลเมืองดีที่เข้าไปช่วยถูกลูกหลง โดนฟันเข้าที่หลัง เหตุการณ์ทั้งหมดยุติลงด้วย เจ้าตาล - เจ้านวล สุนัขเจ้าถิ่นช่วยไล่กลุ่มไรเดอร์ที่ยกพวกมา



โดยเหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ช่วงเย็น ไรเดอร์ค่ายหนึ่ง ขับเข้ามารับ ผู้โดยสารที่คอนโดแห่งหนึ่งในซอยรัชดา 18 จากนั้นก็มี ลุงวินจยย.รับจ้างเบอร์ 2 ที่จอดอยู่บริเวณนั้น จึงเข้าไปตำหนิว่า ให้เห็นใจคนที่ทำมาหากินด้วยกัน อย่ารับ-ส่งผู้โดยสารทับที่กันเลย




จากนั้นก็มีปากเสียงโต้เถียงกัน ฝั่งไรเดอร์เริ่มมีอารมณ์หัวร้อน และ พูดถามลุงวินฯ เบอร์ 2 ว่า ทำไมรับผู้โดยสารไม่ได้ ที่ตรงนี้มึงซื้อไว้หรอ และ พยายามยั่วโมโห บอกลุงวินฯว่า ต่อยกูดิ มึงต่อยดิ



ต่อมาหัวหน้าวินจักรยานยนต์ รับจ้าง เห็นเหตุการณ์เริ่มบานปลาย จึงเดินเข้าไปเคลียร์ และเกิดเหตุชลมุนกันเกิดขึ้น



ผู้สื่อข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ ได้คุยกับ หัวหน้าวินจักรยานยนต์ บอกว่า ที่เข้าไปช่วย เพื่อต้องการห้ามทางฝั่ง Rider และขอให้จบแยกย้ายกัน เพราะว่า ลุงวินเบอร์ 2 แกไม่ค่อยแข็งแรงใส่สะโพกเทียม แค่เดินก็จะไม่ไหว แต่เหตุการณ์ไม่จบแค่นั้นหัวหน้าวินบอกว่าหนุ่มไรเดอร์ ด่าตัวเองถึงบุพการี ทำให้ตัวเองฟิวส์ขาดจึงจึงเตะและต่อยไป 2-3 ที



ซึ่งอยากบอกว่า เรื่องรับผู้โดยสาร มันมีระเบียบกฎเกณฑ์อยู่แล้ว Application ต่างๆ และ แอพฯ ที่ไรเดอร์คนดังกล่าวใช้รับผู้โดยสาร ก็ยังไม่ถูกกฎหมาย



จากเหตุการณ์ที่ 1 เกิดขึ้นวันอาทิตย์แล้วแยกย้ายกันไป ทุกคนก็คิดว่าเรื่องจบ แต่กลับไม่จบแค่นั้นทางฝั่งของ Rider ยกพวกมาอีก 8-9 คน พร้อมอาวุธ มีด - ดาบ - ไม้เบสบอล ยกพวกมาถล่มวินจักรยานยนต์รับจ้างยับ จนชาวบ้านแตกตื่น ข้าวของพังเสียหาย ซึ่งกลุ่มไรเดอร์พยายามปรี่เข้าไปทำร้าย ลุงวินจักรยานยนต์บอร์ 2 จนได้รับบาดเจ็บ



บางช่วงลุงวินเบอร์ 2 ล้มลงกับพื้นแต่กลุ่ม Raider ก็พยายามเข้าทำร้าย ทุกคนก็ช่วยกันห้ามแต่ก็ไม่หยุด มีหนุ่มไรเดอร์พลเมืองดี ที่เห็นเหตุการณ์เข้าไปห้ามสุดท้ายถูกลูกหลงด้วย โดนฟันเข้าที่หลัง 2 แผล



โดยจากการพูดคุย หนุ่มไรเดอร์ พลเมืองดี บอกว่า ในฐานะที่ตัวเองขับทั้งวินจักรยานยนต์ รับจ้างและรับส่งผู้โดยสารผ่าน Application อยากให้เห็นใจซึ่งกันและกัน และก่อนหน้านี้ก็เคยมีข้อตกลงร่วมกันแล้วว่าจะไม่รับส่งผู้โดยสารครับพื้นที่กัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมองว่าเกินกว่าเหตุ



คุณอาจสนใจ

Related News