ข่าวโซเชียล

‘ทนายเดชา’ ยินดีแม่แตงโม ดีใจด้วยสิ่งที่ฝันไว้สำเร็จ ภาวนาให้อยู่ถึง 20 ปีใช้เงินครบ

โดย petchpawee_k

22 ก.ย. 2565

948 views

ภายหลังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี นัดคุ้มครองสิทธิและสอบคำให้การคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ดาราสาว กับจำเลยในคดีทั้ง 6 คน นานกว่า 5 ชั่วโมง ต่อมารายงานว่า จำเลยได้ตกลงทำสัญญาประนีประนอมกับผู้เสียหาย คือ นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม และชดใช้ค่าเสียหายต่อหน้าศาลแล้วในส่วนของคดีแพ่ง


โดยวางเงินสด 4 แสน และแคชเชียร์เช็ค 1.6 ล้าน รวมทั้งหมด 2 ล้านบาท ต่อหน้าศาล ซึ่งในจำนวนนี้ คือ ยอดรวมทั้งหมด 6 คน และได้ทำสัญญาให้เงินรายเดือน เดือนละ 30,000 บาท เป็นเวลา 20 ปี โดยไม่ตกถึงทายาทด้วย ทำให้นางภนิดาพอใจถอนคำร้องขอเป็นโจทก์ร่วมในคดีอาญาด้วย


วานนี้ (21 ก.ย.) ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ อดีตทนายความแม่แตงโม โพสต์คลิปเผยว่า ได้ข่าวมาว่าวันนี้คุณแม่เจรจาเรื่องค่าเสียหายเสร็จแล้ว ตนในฐานะอดีตทนายความของคุณแม่ ในเวลา 77 วัน ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่


วันนี้เห็นว่าคุณแม่ได้ไป 9.2 ล้านบาท มีเงินสดส่วนหนึ่งและเช็คอีก 2 ใบ เงินสดรวมแล้วน่าจะประมาณ 2 ล้าน ส่วนที่เหลือจ่ายเดือนละ 3 หมื่นบาทจนกว่าจะครบ 20 ปี ก็ไม่รู้คุณแม่จะอยู่ถึงหรือเปล่า ภาวนาให้คุณแม่อยู่ถึงจะได้ใช้เงินให้ครบ ดีใจที่คุณแม่ได้ค่าเสียหายตามความประสงค์ ขอให้คุณแม่มีความสุขนะครับ


นอกจากนี้ทนายเดชายังโพสต์ด้วยว่า “ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่แตงโมด้วย สิ่งที่คุณแม่ฝันไว้วันนี้สำเร็จแล้วครับ ค่าเสียหายเป็นไปตามที่คุณแม่พอใจ จากทนายเดชาจุ๊กกรูจุ๊กกรู”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4TO1yCweBYQ

คุณอาจสนใจ

Related News