ข่าวโซเชียล

พบรถรู้ตัวแล้วไรเดอร์ชิงเงิน 3.4 ล้าน เชื่อมโยงเป็นญาติเสมียนหญิง

โดย taweelap_b

21 ก.ย. 2565

8.2K views

ความคืบหน้าคดีที่คนร้ายแต่งกายเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร ก่อนจะใช้อาวุธชิงเงินสด 3.4 ล้านบาท จากสาวพนักงานบริษัทเเห่งหนึ่ง ซึ่งกำลังขึ้นรถตู้ที่คนขับจอดรอรับ และคนร้ายทำทีเป็นชวนทะเลาะเพื่อเบี่ยงเบนไม่ให้คนเข้ามาช่วย บริเวณถนนราษฎรอุทิศ 1-3 ซอยหลังธนาคารไทยพาณิชย์ ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี


ทั้งนี้ หลังจากที่ตำรวจเรียกผู้จัดการฝ่ายการเงิน ผู้จัดการโรงงานเฟอร์นิเจอร์ มาสอบปากคำ และเเยกสอบปากคำ รวมทั้งนายกฤษชภัชร์ อายุ 24 ปี คนขับรถตู้ และ น.ส.ประภาพร ที่ร่วมกันเบิกเงินจากธนาคาร


หลังสอบปากคำ น.ส.ประภาพร ทั้งคืนได้รับการปล่อยตัว เช่นเดียวพนักงานขับรถตู้ที่ปล่อยตัวไปก่อน ขณะนี้อยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัวคนร้ายที่ปลอมตัวเป็นไรเดอร์


พ.ต.อ.ทวี กุดเกลง ผกก.สภ.บ้านบึง เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจได้รถจักยายนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุเเล้ว นำไปทิ้งที่ป่าอ้อย ซอยเชิดน้อย บ้านบึง ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวนไปยึดรถมาได้ หลังคนร้ายนำไปทิ้งไว้ตั้งเเต่เมื่อวานนี้ (20 ก.ย.) 


อย่างไรก็ตาม มีรายงานจากตำรวจ ระบุว่า ขณะนี้รู้ตัวคนร้ายเเล้ว เเละยังได้ไปค้นที่บ้านพักอยู่ที่ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พบว่ามีความเชื่อมโยง เป็นญาติกับเสมียน และหากได้ตัวคนร้ายก็จะเค้นสอบ เพื่อนำตัวเสมียนหญิงมาสอบปากคำหาความเชื่อมโยงอีกครั้งว่าสมรู้ร่วมคิดกันอย่างไร ส่วนคนขับรถตู้เชื่อว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้อง แต่ตำรวจก็ยังสงสัยทำไมไม่สู้คน จึงจะเตรียมเเถลงข่าวบ่ายวันนี้

คุณอาจสนใจ