ข่าวโซเชียล

หนุ่มใหญ่เมาหนัก ขับกระบะส่ายไปมา สุดท้ายชนเสาไฟเกาะกลางถนน รถพังยับ

โดย nattachat_c

26 ส.ค. 2565

374 views

วานนี้ (25 ส.ค. 65) เมื่อเวลา 15.30 น. ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.ปราสาท ได้รับแจ้งจากประชนว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักขึ้นเกาะกลางถนนพุ่งชนเสาไฟฟ้า และป้ายบอกทางหักโค่น เกิดบริเวณหลวงหมายเลข 214 ถนนสาย ปราสาท-สุรินทร์ เส้นทางจาก อ.ปราสาท มุ่งหน้า อ.เมืองสุรินทร์ บริเวณยูเทิร์นจุดกลับรถหน้าวัดปราการชัย (หลวงปูมีชัย) เขตพื้นที่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์


โดยผู้ที่ขับรถตามรถกระบะสีขาว คันดังกล่าว ได้บันทึกภาพขณะที่รถกระบะสีขาวขับสา่ยไปมา ซ้ายที ขวาที และเริ่มขับรถไปขูดกับขอบถนนเป็นระยะทางยาว ก่อนที่จะพุ่งชนเกาะกลางบริเวณจุดกลับรถและไปชนกับเสาไฟหักครึ่งท่อน โดยที่ระหว่างการถ่ายคลิปผู้ถ่ายได้พากษ์เหตุการณ์ไปด้วย


ในจุดเกิดเหตุพบรถปิกอัพ ยี่ห้อ Isuzu d-max สีบรอนซ์เงิน ในสภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยินขวางการจราจร 2 ช่องทาง ถัดไปในจุดเกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย (เป็นคนขับ) ทราบชื่อ นายเอกรินทร์ อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองออกมาจากตัวรถได้


อาสากู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปราสาท และหน่วยกู้ชีพตำบลกังแอน เข้าให้การช่วยเหลือนำออกจากตัวรถและได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่จุดเกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดที่ศีรษะขนาดใหญ่ มีอาการจุกแน่นหน้าอก ปวดบริเวณต้นคอ อยู่ในอาการมึนเมา จึงได้ทำการเร่งเคลื่อนย้ายนำส่งรักษาตัว รพ.ปราสาท อย่างเร่งด่วน


จากสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เป็นคนขับรถตามหลังมา เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถตามรถกระบะคันดังกล่าวมา ได้เห็นรถกระบะคันที่เกิดเหตุขับมาอยู่ช่องทางเลนขวา ลักษณะขับเซซ้ายเซขวา ตนเองจึงได้รีบนำโทรศัพท์บันทึกคลิปวีดีโอขณะมีพฤติกรรมขับส่ายไปมา


หลังจากนั้น ขณะถึงจุดเกิดเหตุ รถกระบะคันดังกล่าวได้ขับเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางชนป้ายและเสาไฟฟ้าหักโค่นลงมา จึงได้จอดรถลงไปตรวจสอบ พบรถกระบะคันดังกล่าวพังเสียหายยับเยิน พบคนขับอยู่ในอาการมึนเมา ยังไม่สามารถออกมาจากตัวรถได้ จึงได้โทรแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน


ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทาง ร.ต.อ.เสนีย์ ฉิมงาม พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เจ้าของพื้นที่ได้ทำการเข้าตรวจสอบเก็บภาพและข้อมูล เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว


หลังจากนั้นจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณพื้นที่ดังกล่าว และจะได้เรียกคนขับรถคันดังกล่าวรวมไปถึงพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุ เพื่อมาสอบถามหาสาเหตุที่แน่ชัด ต่อเหตุการณ์อุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News