ข่าวโซเชียล

พบแล้ว! มูลนิธิกระจกเงา เข้าช่วยเหลือสาวนั่งหัวเราะกับจานข้าว

โดย paranee_s

19 ส.ค. 2565

7.4K views

จากกรณีที่ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปหญิงสาวรายหนึ่งนั่งรับประทานอาหารในศูนย์อาหาร พร้อมระบุว่า น้องมาเดินวนอยู่แถว ๆ ศูนย์อาหารหลายรอบแล้ว น้องดูเหมือนหิวข้าวร้านข้าง ๆ เราเลยเอาข้าวให้น้องกิน เราก็เอาน้ำให้น้อง แล้วถามน้องว่าบ้านอยู่ไหน น้องบอกว่าบ้านอยู่รังสิต น้องหน้าตาดี ผิวพรรณดี ดัดฟันน่าจะทำจมูกด้วยรีป่าวไม่แน่ใจ สงสารน้องจังเลย ไม่รู้ว่าทำไมมาเดินอยู่แถวนี้


โดยมูลนิธิกระจกเงา ได้ขอเบาะแส ช่วยเหลือหญิงสาวในคลิปติ๊กต็อก โดยโพสต์ระบุว่า กรณีคลิปในติ๊กต็อก ปรากฏภาพหญิงสาวคล้ายมีอาการทางจิตเวช และกำลังเป็นที่ห่วงใยด้านความปลอดภัยของคนในสังคม ทีมงานศูนย์ข้อมูลคนหาย ได้ดำเนินการตรวจสอบฐานข้อมูล ยังไม่พบการแจ้งคนหาย ที่มีลักษณะใกล้เคียงกับหญิงในภาพ 


ดังนั้นขณะนี้ทีมงานผู้ป่วยข้างถนน มูลนิธิกระจกเงา จึงลงพื้นที่เพื่อติดตามหญิงสาวรายดังกล่าวเพื่อตรวจสอบและนำเข้าสู่ระบบการรักษา


และเมื่อเวลา 20.20 น. เฟซบุ๊ก มูลนิธิกระจกเงา โพสต์ข้อความระบุ พบแล้ว!! หญิงสาวในคลิป Tiktok 


ขณะนี้อยู่ในการดูแลของทีมงานผู้ป่วยข้างถนน มูลนิธิกระจกเงา ขอบคุณพลเมืองดีที่ร่วมกันแจ้งเบาะแสและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.จรเข้น้อยที่ร่วมติดตาม กระทั่งพบตัวในที่สุด หลังจากนี้ทีมงานจะนำส่งเธอเข้ารับการรักษาและติดต่อครอบครัวของเธอเป็นขั้นตอนต่อไป


โดย มูลนิธิกระจกเงา ระบุว่า พบที่ปั๊ม ปตท. ลาดกระบัง และในเบื้องต้น ทีมงานศูนย์ข้อมูลคนหายได้ดำเนินการตรวจสอบฐานข้อมูลยังไม่พบการแจ้งคนหายที่มีลักษณะใกล้เคียงกับหญิงในภาพ จึงจะติดตามครอบครัวของหญิงสาวคนดังกล่าวต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News