ข่าวโซเชียล

สุดหวาดเสียว! บิ๊กไบค์ซิ่ง โชว์ยกล้อเส้น สายสระบุรี-หล่มสัก พบแก๊งนี้เคยก่อเหตุมาแล้ว

โดย kanyapak_w

18 ส.ค. 2565

63 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก สายบันเทิง โซนกบินทร์บุรี ได้โพสต์คลิป วิดีโอ นาทีการโชว์ยกล้อ ของแก๊งบิ๊กไบค์ ที่ไม่กลัวตาย สร้างความหวาดเสียวต่อผู้ที่พบเห็น ล่าสุดรู้ตัวกลุ่มแก๊งค์แล้ว ด้าน สภ.บึงสามพันเตรียมออกหมายเรียก



โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ทราบภายหลังว่าเกิดขึ้นบนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก บริเวณ 4 แยกราหุล ไปถึงเขตพื้นที่ตำบลหนองแจง อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งจากข้อมูลเบื้องต้นพบว่ากลุ่มดังกล่าว เป็นกลุ่มเดียวกันกับที่เคยมาก่อเหตุขับรถซิ่ง ยกล้อในพื้นที่อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ แล้วครั้งหนึ่ง แต่ผู้ก่อเหตุเพิ่งจะทำพฤติกรรมขับขี่รถยกล้อหวาดเสียวก็ในครั้งนี้เป็นครั้งแรก



ซึ่งในคลิปพบว่าผู้ขับขี่ได้ทำการขับขี่ยกล้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ที่ความเร็วกว่า 150 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีสมาชิกแก๊งค์ ก็ยังได้ทำการขับรถยกล้อโชว์ไปตามเส้นทางอีกด้วย โดยล่าสุด งานจราจร สภ.บึงสามพัน ได้ทราบตัวกลุ่มที่ก่อเหตุขับรถยกล้อประมาทหวาดเสียวกลุ่มนี้แล้ว และเตรียมออกหมายเรียก เพื่อจะดำเนินคดีกับกลุ่มบิ๊กไบรค์เหล่านี้ ส่วนคลิปที่ถูกโพสต์เอาไว้ก่อนหน้านี้ ก็ได้ถูกลบออกไปจากกลุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว




คุณอาจสนใจ

Related News