ข่าวโซเชียล

แฉเมีย ส.ว.ทารุณทหารหญิง ใช้ไฟช็อตหัว ไม้ตีดั้งหัก ถ้าหลับถูกปรับ 500 'กัน จอมพลัง' เตรียมพาแจ้งความ

โดย thichaphat_d

18 ส.ค. 2565

1.8K views

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง กรณีทหารหญิงรับใช้ภรรยา สว.คนดัง ทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ โดยระบุว่า...

ทหารหญิง รับใช้เมีย สว.ดัง ขอความช่วยเหลือมาที่ผม ถูกเจ้านายเอาที่ช็อตไฟฟ้า ช็อตที่หัวและตัว เอาฟุตเหล็กสับหน้า เอาไม้ตีจนดั้งหักหัวแตกหูฉีกช้ำทั้งตัวหน้าผิดรูป เอาสเปรย์ฉีดใส่หัวแล้วจุดไฟ ถูกยึดเงินเดือน ข่มขู่จะอุ้มพ่อแม่ ผมรับปากจะช่วยน้อง”

นอกจากนี้ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมเผยภาพรอยแผลจากการถูกทำร้ายของผู้เสียหายว่า

“ผมไปนั่งคุยกับน้องมาแล้วครับ ผมเห็นภาพสมัยก่อนของน้องหน้าตาดี โดนทำร้ายจนไม่เหลือความเป็นคนเดิมเลย อันนี้คือรอยแผลถูกทำร้ายโดยเอาที่หนีบผมมาหนีบมือ

น้องเล่าให้ฟ้งว่า เมีย สว.บังคับให้คลานเข่า ตลอดเวลาที่อยู่ด้วย ให้กินแต่ของเหลือ และ ห้ามนอนให้ยืนดูพร้อมรับใช้ตลอด โดยตั้งกล้องไว้ถ้านั่งหรือหลับจะถูกปรับ 500 และโดนทำร้ายร่างกาย

เคสนี้มันเกินไปจริงๆทำกับน้องเหมือนไม่ใช่คนต้องขอบคุณทุกคนที่ผลักดันเรื่องนี้

พรุ่งนี้เปิดทีวีรอไว้มี เซอร์ไพรส์ ใหญ่ช่วงเที่ยง

ผมรู้ดีว่ากำลังสู้กับอะไรมีหลายคนไม่ยากให้ผมยุ่งแต่ถ้าผมปล่อยน้องลำพัง ก็เท่ากับผมทิ้งอุดมการณ์ที่ตั้งใจตั้งแต่แรกที่หวังว่า จะเอาพลังของผมและพี่น้องมายืนเคียงข้างคนลำบากจนให้มีโอกาสได้สู้กับผู้มีอิทธิพลอย่างอย่างเท่าเทียม”

พร้อมเผยความคืบหน้าในการดำเนินคดีว่า

“พรุ่งนี้ (18 ส.ค.65) เวลา 15.00 น. ผมจะพาทหารหญิงรับใช้ ถูกเมีย สว.ดัง ซึ่งเป็นเจ้านายทำร้ายทารุณ เข้าแจ้งความพร้อมกับสอบปากคำที่ สภ.เมืองราชบุรี

หลังจากถูกเจ้านายเอาที่ช็อตไฟฟ้าช็อตที่หัวและตัว เอาฟุตเหล็กสับหน้า เอาไม้ตีจนดั้งหักหัวแตกหูฉีกช้ำทั้งตัวหน้าผิดรูป เอาสเปรฉีดใส่หัวแล้วจุดไฟ เอาที่หนีบผมร้อนๆหนีบมือ ถูกยึดเงินเดือน ข่มขู่จะอุ้มพ่อแม่

โดยผมได้ประสานถึงท่านรองผู้การ ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร ท่านจะมาดูแลน้องด้วยตนเองครับ

(ก่อนไป สภ.ตอนสายๆ มีเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ครับ)”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/UHfjQtmeSVA

คุณอาจสนใจ

Related News