ข่าวโซเชียล

มายังไง?! กล้องหน้ารถจับภาพ ยางปริศนาหล่นกลางถนน ทหารหนุ่ม เสยอย่างจังรถพังยับ

โดย petchpawee_k

16 ส.ค. 2565

38 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิประบุข้อความว่า “ช่วงเวลา 04.56 วันนี้ (15 ส.ค. 65 ) รถผมเกิดอุบัติเหตุ ชนยางอะไหล่รถบรรทุก  (ผนโดนคันที่ 2 มีคันแรกก็โดนแบบเดียวกัน) ถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้า ช่วงหลัก กม. ที่ 45.900 - 45.800 ตรงขามโลตัส บางบัวทอง  ติดเต็นท์รถธนบัตร 2 รบกวนท่านที่มีกล้องหน้ารถ  ที่สามารถบันทึกได้ว่ายางอะไหล่นั้น หล่นมาจากรถคันให้  รบกวนขอภาพคลิปนั้น จะขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ”


ล่าสุดวานนี้ (วันที่ 15 ส.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บริเวณดังกล่าวพบ ส.ท.นพนันต์ เพชรมั่น 35 ปี อาชีพรับราชการทหาร กองกิจการพลเรือนมณฑลทหารบกที่ 15 เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนขับรถมาเส้นกาญจนาภิเษก มาจากลำลูกกาและกำลังจะเดินทางไปโรงเรียนวัดลาดปลาดุก ตนอยู่เลนกลางและจะเลี้ยวเข้าซ้ายเพื่อไปยูเทิร์นเข้าวัดลาดปลาดุก ตอนนั้นเวลาประมาณ 04.56 น. พอเข้าเลนซ้ายสุดเจอล้ออะไหล่ของรถบรรทุกทำให้ชนเข้าเต็มๆ และมีรถคันก่อนหน้าเกิดอุบัตเหตุแบบเดียวกัน


โดยรถของตนเสียหายกันชนหน้า กระจังหน้า หม้อน้ำรั่ว เครื่องยนต์ได้รับความเสียหาย ตอนนี้ตนจะไปลงบันทึกประจำวันเพื่อดูกล้องวงจรปิดเพิ่มที่สภ.บางบัวทอง


ส่วนรถอีกคันที่โดนเหมือนตนเป็นรถเก๋งเหมือนกัน คันนั้นไฟหน้าแตก 2 ข้าง แอร์แบคทำงาน 2 ลูก หม้อน้ำแตกและเครื่องยนต์ได้รับความเสียหาย เพราะวิ่งมาแล้วยางมันอยู่ตรงกลางพอดี พอคร่อมไปทำให้โดนกระทะของล้ออะไหล่รถบรรทุก ช่วงล่างได้รับความเสียหาย ฝากถึงผู้ใช้ถนนจะเปลี่ยนเลน หรือจะแซงต้องดู ต่อให้ถนนโล่งแต่ก็ไม่ได้ปลอดภัยแบบที่คิด


ฝากถึงท่านใดที่มีกล้องหน้ารถ สามารถส่งให้ตนหรือสื่อมวลชน เพื่อจะได้ตามหาตัวผู้มารับผิดชอบต่อไป เบื้องต้นผู้เสียหายอยู่ระหว่างเดินทางเข้าแจ้งความที่สภบางบัวทอง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/u-N3T1a2N1c

คุณอาจสนใจ

Related News