ข่าวโซเชียล

เอ็นดู! 'น้องกัปตัน' เขียนเรียงความถามแม่ 'ทำไมหนูไม่มีขนลายสลิดแบบชาคริต' ลูกแม่อีกคน

โดย petchpawee_k

9 ส.ค. 2565

95 views

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันที่ 12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาติ บรรดาเด็กๆ นักเรียนต่างเตรียมพร้อมเขียนเรียงความวันแม่ส่งคุณครู ดังเช่น ด.ช.กัปตัน ที่เขียนเสร็จแล้วพร้อมส่ง แต่งานนี้คุณแม่ถึงกับต้องกุมขมับปนขำ อดเอามาแชร์ให้โลกออนไลน์ได้มีรอยยิ้มตามๆ กัน


โดยคุณแม่ เจ้าของเฟซบุ๊ก "กองทัพ ยายี" ซึ่งเป็นคุณแม่ของน้องกัปตัน ได้โพสต์ข้อความว่าระบุว่า  “เมื่อต้องส่งการบ้าน เรียงความวันแม่พรุ่งนี้ ขอวอนคุณครูประจำชั้น ป.2/3 ได้โปรดเข้าใจลูกคุณแม่ด้วยนะครับ ลูกคุณแม่เป็นคนขี้สงสัยครับ ปัญหาน่าจะอยู่ที่แม่แล้วแม่จะตอบยังไงดี”


ซึ่งรูปภาพดังกล่าว  ปรากฏเป็นรูปถ่าย 3 คน คุณแม่ น้องกัปตัน และพี่ชาคริต (แมวเหมียว) พร้อมเรียงความของน้องกัปตันที่บรรจงเขียนด้วยลายมืออย่างสวยงาม มีข้อความว่า


" วันแม่ของกัปตัน 2022 กัปตันรักแม่ครับ ในวันแม่ปีนี้ กัปตันมีเรื่องจะถามแม่ครับ แม่บอกว่ามีลูก 2 คน ทำไมกัปตันไม่มีขนลายสลิดแบบชาคริตล่ะครับ ตอบด้วยนะครับ กัปตันรักแม่ที่สุดในโลกครับ รักชาคริตที่สุดทุกวันด้วยครับ" 


งานนี้ทำเอาชาวเน็ตอดที่จะเอ็นดูไปกับความขี้สงสัยของหนูน้อยกัปตันไม่ได้ เข้าไปกดไลก์กดแชร์ให้กับโพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก  


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KjUUrhZophE

คุณอาจสนใจ

Related News