ข่าวโซเชียล

ถนนเมืองไทย อะไรก็เกิดขึ้นได้! เสาไฟล้มขวางถนนพระราม 2 ยังดีไม่มีใครได้รับอันตราย

โดย thichaphat_d

8 ส.ค. 2565

1.7K views

เพจเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ โพสต์ภาพเสาไฟฟ้าโค่นล้มขวางถนน พระราม 2 พร้อมข้อความระบุว่า "กูก็บอกแล้วว่าเส้นนี้มันเอา แม่งวัดสุดช่วงนี้"


สำหรับเหตุการณ์เสาไฟฟ้าโค่นล้มขวางถนนครั้งนี้ เกิดขึ้นบนถนนพระราม 2 เยื้องกับโลตัสพระราม 2 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร


ขณะที่โซเชียลต่างพากันแสดงความคิดเห็นว่า “เป็นถนนแห่งความหวาดเสียว” / “ถนนเเห่งชะตาชีวิต เสียวทุกนาทีจะมีอะไรเกิดขึ้นมั้ย” / “ถนนเส้นนี้ขึ้นชื่อเรื่องความอันตรายระดับประเทศ” บางส่วนก็แสดงความคิดเห็นถึงการทำงานประมาทผู้รับเหมา และไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน


ทีมข่าวสอบถามไปยัง นายพงษ์จักรินทร์ ถาวรพงษ์ ผอ.เขตขางขุนเทียน เปิดเผยว่า เหตุการณ์เสาไฟฟ้าโค่นล้มขวางถนน เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 5 ส.ค. ช่วงเวลา 14.00 น. โดยเจ้าหน้าที่สามารถเคลียร์พื้นที่ และเก็บเสาไฟฟ้าได้ภายใน 15 นาที


สำหรับเสาไฟดังกล่าว เป็นเสาไฟฟ้าชั่วคราว ที่ทำขึ้นเพื่อให้ความสว่างของผู้รับเหมาในการก่อสร้างทางยกระดับ อยู่บริเวณเกาะกลางถนน ขณะที่รถแบ็คโฮกำลังขุดหลุมอยู่ ได้ไปเฉี่ยวกับเสาไฟเข้า จึงล้มลงมาขวางถนน


ขณะที่ ประชาชนตั้งคำถามว่า เกิดจากการประมาทของผู้รับเหมา และไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน โดย ผอ.เขตบางขุนเทียน รับว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความชุ่ยของผู้รับเหมา ไม่ระมัดระวัง แต่โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่มีรถกระบะ ที่ได้รับความเสียหายบริเวณหลังคาคลุมกระบะเล็กน้อย และการจราจรติดขัดระยะเวลาสั้น สำหรับรถกระบะที่ได้รับความเสียหาย ทางผู้รับจ้างได้เจรจารับผิดชอบค่าใช้จ่ายเรียบร้อยแล้ว โดยผู้เสียหายยินดีรับค่าใช้จ่าย


ขณะเดียวกันทางเขต ได้เรียกผู้รับเหมาและการทางพิเศษ มาคุยแล้ว 2 รอบ ซึ่งได้ย้ำเรื่องการเปิดผิวจราจรโดยเร็ว และกำชับเรื่องความปลอดภัย รวมทั้งแนวทางป้องกัน ไม่ให้เกิดเหตุในลักษณะนี้ขึ้นอีก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/of449J9WiKY

คุณอาจสนใจ

Related News