ข่าวโซเชียล

ใจหายแว้บ! หนุ่มโพสต์คลิป นร.วิ่งตัดหน้าข้ามถนน จู่ๆ เปลี่ยนใจวิ่งกลับ รอดตายหวุดหวิด

โดย petchpawee_k

8 ก.ค. 2565

901 views

เกิดเรื่องราวที่ต้องแชร์ไว้เป็นอุทาหรณ์สอนเด็ก ๆ ที่ข้ามถนนโดยไม่ระมัดระวัง มีผู้ใช้ เฟซบุ๊ก Patipan Wirunjit ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถ ขณะที่เขากำลังขับกลับบ้าน แต่จู่ ๆ ก็มีหนูน้อยนักเรียนลูกเสือวิ่งตัดหน้าออกมากะทันหันเหมือนคิดจะข้ามถนน แต่แล้วหนูน้อยคนดังกล่าว ก็วิ่งกลับมายังที่เดิมในเวลาไม่กี่วิ ทำให้คนขับใจหายมาก โดยมีข้อความระบุว่า


“สงสัยชีวิตมันง่ายไป ฟ้าเลยส่งอุปสรรคมาให้ใจหายเล่น เรื่องมีอยู่ว่า กำลังจะกลับบ้านครับ ไกล้ถึง รร.ทับไทร ละ มองไกล ๆ เห็นลูกเสือน้อยหนึ่งนาย กับ นร. ตัวเล็ก ๆ อีกหนึ่งคน นึกกลัวเลยค่อย ๆ ถอนคันเร่ง พร้อมบีบแตรเตือนไปสองที จังหวะใกล้จะถึง ไม่รู้น้องจู่ ๆ ก็คิดถึงแมวที่บ้านรึเปล่า วิ่งออกมาเฉย


พอรู้สึกว่าไม่พ้น วิ่งย้อนอีก ตามภาพ ใจผมนี่หายแล้วหายอีก เพราะถ้ารอดรถผมไปได้ก็เจอรถโค้ก ไม่รอดอยู่ดี ยังไม่หายตกใจ ไม่งั้นจะลงไปดีดมะกอกซัก 10 ที สะพานลอยมีนะครับ ใช้เถอะครับจะได้ใช้ชีวิตไปจนโต  #กันชนน่ะเหรอชั้นเอาไปเดิมพันกับยุคสมัยใหม่มา งี้ก็ไม่ได้ป่ะ จะบ้าตายรายวัน”


หลังจากที่ได้ลงคลิปดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นมากมาย และต้องรู้สึกลุ้นเกร็งไปตาม ๆ กัน หลายคนต่างเห็นตรงกันว่า ควรนำเรื่องนี้แชร์ให้เป็นอุทาหรณ์เพื่อเตือนเด็ก ๆ ที่ข้ามถนน แต่ไม่ใช้สะพานลอย หากผู้ขับขี่ไม่ทันระวัง อาจเกิดอุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์สลด เกิดขึ้นบนท้องถนนได้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/l8qYazCcyXI

คุณอาจสนใจ

Related News