ข่าวโซเชียล

อย่างกับในหนัง! SUV ป้ายแดง ขับลุยชนดะ เก๋ง-จยย.เสียหายหลายคัน

โดย nattachat_c

27 มิ.ย. 2565

10 views

คิดว่าฉากในหนัง Trailer แต่นี้คือเหตุการณ์จริง กับคลิปเหตุการณ์รถ SUV ป้ายแดง ไม่มีเกียร์ถอย ขับเดินหน้าลุยอย่างเดียวจึงเกิดภาพ ระทึก ชนแหลก ดันสุดแรง จนรถพังเสียหายหลายคัน มีทรัพย์สินพังเสียหาย และยังมีคนได้รับบาดเจ็บ


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 27 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้ Facebook ชื่อ Jang Crazytruelove ได้นำคลิปภาพเหตุการณ์ระทึกเป็นรถ suv สีเทา ป้ายแดงพุ่งชนรถจอดข้างทางถนนพังเสียหาย จนสังคมโซเชียลให้ความสนใจ


จากภาพ เป็นเหตุการณ์เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 25 มิ.ย.65 จุดเกิดเหตุอยู่ที่ หน้าสยามอีสเทิร์น ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง บริเวณหน้าร้าน SAT Auto Speed ซึ่งเป็นถนนเลนเดียวรถวิ่งสวนทางกันจะเห็นรถเก๋ง suv สีเทา ป้ายแดง พุ่งชนรถยนต์ รถจักรยานยนต์ พังเสียหายหลายคัน ก่อนจะมีเสียงเอะอะโวยวาย แล้วผู้คนก็มาล้อมดูในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับผู้เห็นเหตุการณ์และรถพังเสียหาย


นายพิศณุ แจนสาริกิจ อายุ 25 ปี เล่าให้ฟังว่า รถ SUV ป้ายแดงนั้น ได้มาจอดรถไว้ที่หน้าอู่ อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์ รถยนต์ ของนักท่องราตรีคนอื่นๆ จอดเรียงรายตลอดแนวริมถนนหน้าอู่


โดยเหตุการณ์ในขณะนั้นคนขับรถป้ายแดง SUV มาที่รถ แล้วคนขับได้ใส่เกียร์เดินหน้าชนรถที่ขวางอยู่และเดินหน้าดันรถจนล้อฟรีเพราะ ขับต่อไม่ได้ ทำให้รถที่จอดไว้ริมถนนพังเสียหายหลายคันรวมถึงรถกระบะของตนเองด้วย ตามที่ปรากฏในคลิป และยังมีคนที่นั่งอยู่ตรงนั้น 1 รายได้รับบาดเจ็บ หลังจากเกิดเหตุผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างส่งเสียงร้องด้วยความตกใจ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นไม่มีใครทราบข้อมูลที่แน่ชัดว่า คนขับรถ SUV ป้ายแดง เหตุใดถึงขับรถแบบนั้น


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่าตรงกันข้ามเป็นอู่ซ่อมรถและมีร้านอาหารกึ่งผับอยู่คนละฟากถนนกันจึงทำให้ในจุดเกิดเหตุมีจำนวนรถจอดอยู่หลายคันจนเกิดความเสียหายกับรถจำนวนมากในเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งรวมถึงประตูรั้วของอู่ซ่อมรถได้เกิดความเสียหายด้วย


ด้านน.ส.วัชราภรณ์ ไกรเมฆ อายุ 37 เจ้าของอู่ซ่อมรถให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ฝากถึงคนขับรถป้ายแดงด้วยว่า ขอความกรุณากลับมาซ่อมรั้วให้ด้วย


อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมทราบว่า คนขับรถ SUV ป้ายแดง และ รถคู่กรณีที่ถูกชนเสียหายทั้งหมด รวมถึงผู้ที่ได้รับบาดเจ็บได้ไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ตั้งแต่เมื่อคืนที่หลังเกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างเจรจารับผิดชอบค่าเสียหายกันอยู่ แต่จะมีเพียง รั้ว ของอู่ซ่อมรถที่ เจ้าของรถ SUV ป้ายแดงยังไม่ได้ติดต่อมารับผิดชอบเท่านั้น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QF0He0gwA6E


คุณอาจสนใจ

Related News