ข่าวโซเชียล

"แมนยู-ลิเวอร์พูล" ออกแถลงการณ์ ไม่มีนักเตะกินข้าวกับผู้โชคดี

โดย taweelap_b

25 มิ.ย. 2565

2.5K views

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 65 เพจเฟซบุ๊ก "Liverpool FC" โพสต์แถลงการณ์สโมสรลิเวอร์พูลถึงการนำบัตรเข้าชมเกมพรีซีซั่นมาจำหน่ายซ้ำ ระบุดังนี้ 


"สโมสรลิเวอร์พูลตระหนักถึงการนำบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรีซีซั่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม กลับมาจำหน่ายอีกครั้งอย่างไม่เป็นทางการ


เราไม่อนุมัติการจำหน่ายในครั้งนี้ หรือยอมรับในรูปแบบของเนื้อหาในการจำหน่ายบัตรในครั้งนี้ ที่เป็นการชี้นำให้เข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริงก็ตาม แต่จะไม่มีการรับประทานอาหารค่ำที่ผู้โชคดีจะได้พบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม

ทั้งสองสโมสรต่างมีความกังวลเกี่ยวกับการนำบัตรเข้าชมมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดเช่นนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นการเตรียมพร้อมพรีซีซั่นในประเทศไทย และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับทุกคนระหว่างที่อยู่ที่กรุงเทพ YNWA"


ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก "Red Army Fanclub" โพสต์ระบุดังต่อไปนี้ 


"แถลงการณ์​จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตระหนักถึงข่าวการนำบัตรชมการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องพรี​ซีซั่น​ที่ประเทศไทยมาจำหน่ายต่อ (รีเซล)


สโมสรไม่เคยอนุมัติการขายบัตรในรูปแบบดังกล่าว รวมทั้งไม่มีส่วนร่วมในรายละเอียดการขาย ที่นำไปสู่การเข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขัน​เหล่านั้นคือของแท้ก็ตาม นอกจากนั้นสโมสรไม่เคยทำข้อตกลงให้นักเตะร่วมรับประทาน​อาหารค่ำกับผู้โชคดี


ทั้งสองสโมสรกังวลและผิดหวังที่เห็นแฟน ๆ ได้รับรู้ข่าวสารที่บิดเบือน เรากำลังเตรียมตัวมาปรีซีซั่นที่ประเทศไทย อดใจรอไม่ไหวที่จะได้พบกับเหล่าแฟน ๆของเรา"


ขอคุณภาพ : เพจ Liverpool FC

คุณอาจสนใจ