ข่าวโซเชียล

อย่างหลอน! หญิงป่วยจิตโดดเกาะรถ มองตาขวาง ขุดวีรกรรมเก่า ฉีกเสื้อโชว์หน้าอก-ดมท่อไอเสีย

โดย thichaphat_d

16 มิ.ย. 2565

345 views

กู้ภัยหาดใหญ่ ช็อก หญิงสติไม่ดีขึ้นหน้ากระโปรงรถกู้ชีพ มองตาขวาง แสยะยิ้ม เอามือหักที่ปัดน้ำฝน พร้อมปีนขึ้นหลังคารถ แล้วไถลลงมาตรงกระจกหน้า พบชื่อ "น้องเฟิร์น" ก่อวีรกรรมเพียบ ฉีกเสื้อโชว์หน้าอกกลางร้าน ดมท่อไอเสียรถ ตำรวจเร่งล่าตัวส่งไปรักษา


วานนี้ (วันที่ 15 มิ.ย. 65) ที่ จ.สงขลา ได้มีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์ขณะหญิงสติไม่ดี ขวางหน้ารถพยาบาลฉุกเฉินของสมาคมกู้ชีพบ้านพรุ ซึ่งเป็นรถตู้ที่บริเวณวงเวียนน้ำพุ ถ.เพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางของการเดินรถกลางเมืองหาดใหญ่


หญิงสติไม่ดีได้ปีนขึ้นไปบนฝากระโปรงรถ พร้อมกับทำหน้าทำตาขึงขัง จ้องเข้ามาในรถ และบางช่วงถึงกับใช้เท้าถีบกระจก ชู 2 นิ้ว และหนักสุดคือ พยายามหักที่ปัดน้ำฝนจนเสียหาย และยังปีนขึ้นบนหลังคา สไลเดอร์ลงมาลงจากรถ และเดินจากไป


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสมาคมกู้ชีพบ้านพรุ เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพบกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพบ้านพรุ ที่นั่งอยู่ในรถพยาบาลฉุกเฉินคันนี้


หนึ่งในเจ้าหน้าที่กู้ชีพบ้านพรุ เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วง 10.00 น. วันที่ 9 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา หลังจากที่เปลี่ยนถ่ายคนไข้จากรถกู้ชีพบ้านพรุให้กับรถพยาบาลของ ม.อ. และขับตามหลังกันไปยังโรงพยาบาลหาดใหญ่


พอขับมาถึงวงเวียนน้ำพุ ก็มีผู้หญิงคนนี้วิ่งตัดหน้ารถ แต่ตอนนั้นรถวิ่งไม่เร็ว และเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป และได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ไว้แล้ว เพื่อเคลมประกันภัย เพราะที่ปัดน้ำฝนเสียหาย อยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องหรือญาติ พาตัวหญิงคนนี้ไปรักษาโดยด่วน


ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ เผยว่า หญิงคนนี้เคยถูกตำรวจจับส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์ อ.เมือง จ.สงขลา มาแล้วเป็นสิบๆ ครั้ง แต่พอออกมาก็เป็นแบบนี้ประจำ ชอบเดินอยู่ในเมืองหาดใหญ่ นอนท้ายรถกระบะ


ที่ผ่านมา เคยเข้าไปขอเสื้อในร้านขายเสื้อผ้าที่เคยเป็นข่าว (ขอเสื้อ เจ้าของร้านไม่ให้ เธอก็ฉีกเสื้อตัวเอง แล้วบอกว่า เสื้อหนูขาด ขอเสื้อหน่อย) บางครั้งก็ไปก้มตัวลงไปดมควันรถที่จอดอยู่ ยืนโบกรถบ้าง 


ซึ่งตำรวจเองก็กำลังติดตามหาตัว และประสานญาติ เพื่อให้พาเข้ารักษาอย่างจริงจัง และทราบว่า เคยมีสามีมาแล้วด้วย


สำหรับหญิงสาวคนนี้หลังจากที่คลิปปีนรถกู้ชีพเผยแพร่ในโซเชียล ก็มีคนถ่ายภาพพบเห็นยังเดินอยู่ในเมืองหาดใหญ่ เป็นประจำ




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9hCZJ6BjPyY

คุณอาจสนใจ

Related News