ข่าวโซเชียล

หนุ่มเมาปากแจ๋ว ลากแฟนไปกับพื้น รปภ.เอาไม่อยู่ เจอสาวพลเมืองดีเตะเรียกสติ ยังกร่างไม่เลิก

โดย thichaphat_d

9 มิ.ย. 2565

2.7K views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นพลเมืองดีถ่ายคลิปชายทำร้ายผู้หญิงที่ลานจอดรถคอนโดฯแห่งหนึ่ง โดยเห็นว่าทั้งคู่ทะเลาะมีปากเสียงกัน ฝ่ายชายพยายามห้ามปราม ก่อนทนไม่ไหว เริ่มลงไม้ลงมือกับแฟนสาว และจับเหวี่ยงลากร่างไปกับพื้น ท่ามกลางลูกบ้านอื่นๆ จำนวนมาก

จากนั้นมีพลเมืองดีที่เป็นหญิงสาวลงไปช่วยหญิงที่ถูกทำร้าย แต่ผู้ชายก็ยังไม่หยุดพฤติกรรม ยังคงข่มขู่แฟนสาวอย่างต่อเนื่อง และจะเข้าไปทำร้ายอีก ทาง รปภ.ได้เข้าไปควบคุมสถานการณ์ แต่เอาไม่อยู่ ฝ่ายชายยังคงโวยวาย

ทางหญิงพลเมืองดีได้เตะเข้าที่ชายคนดังกล่าว จากนั้นโต้เถียงและจะเอาเรื่องผู้หญิงที่เข้าช่วยเหลือ พร้อมอ้างข้อกฎหมาย และจะแจ้งความหญิงพลเมืองดีที่เข้ามายุ่ง แม้อีกฝ่ายจะเตือนว่า ให้กลับบ้านเถอะ ตื่นมาแล้วจะอาย แต่ฝ่ายชายก็ยังคงข่มขู่คุกคามต่อเนื่อง

จากนั้นทางตำรวจได้มาไกล่เกลี่ย โดยแฟนสาวได้ชี้แจงว่า ได้เมาแล้วทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจ ก่อนทำร้ายร่างกายทั้งดึงหัว ลากลงจากรถ และลากร่างไปกับพื้น ตามที่ปรากฏในคลิป

แต่ทางชายในคลิปก็ยังไม่หยุด ยังคงหาเรื่องหญิงพลเมืองดี แม้ตำรวจจะเข้าไกล่เกลี่ยจับแยก แล้วให้ทั้งคู่ไปโรงพัก แต่ฝ่ายชายก็ยังลามไปต่อว่าและจะทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ สุดท้ายตำรวจได้เอาตัวทั้งหมดไปโรงพัก

ให้หญิงที่บาดเจ็บไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำใบรับรองแพทย์มาพิจารณาโดยละเอียดอีกครั้ง ว่าจะดำเนินคดีหรือไม่ เพราะต่างฝ่ายต่างเมากันทั้งคู่

อย่างไรก็ตาม มีข้อมูลว่า ชายที่ก่อเหตุในคลิป เคยมีชื่อเสียงจากรายการหาคู่ชื่อดัง เคยตกเป็นข่าวฉ้อโกงไอโฟน และแบล็กเมล์เหยื่อสาวเรียกเงินหลายล้านบาท

ต่อมาทางสาวพลเมืองดี และผู้เผยแพร่คลิป ได้โพสต์เพิ่มเติมว่า ฝ่ายชายได้โทรมาให้ลบคลิป โดยระบุว่า

"ล่าสุดโทรมาขอให้ลบคลิปที่ลงเพราะกลัวพ่อแม่เห็น ขนาดตัวเองยังไม่รักเลยก็ไม่แปลกเลยที่โดนแบบนี้

#บอกแล้วใช่มั้ยว่าตื่นมาจะอายนะ"

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/F-Xp9O2Zyys

คุณอาจสนใจ

Related News