ข่าวโซเชียล

ลูกสาวแจง พ่อไม่ได้ตั้งใจไม่รับ ชัชชาติ กำลังรอลูกค้าแกร็บที่เรียกตนไว้

โดย onjira_n

24 พ.ค. 2565

247 views

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า "เจอชัชชาติ ผู้ว่า กทม ส่วนผู้ว่าฯ กทม.เจอแท็กซี่ กทม.ไม่รับ แข็งแกร่งแค่ไหนก็แพ้แท็กซี่ส่งรถคับ"


โดยเป็นคลิปในขณะที่นายชัชชาติกำลังขึ้นรถแท็กซี่คันหนึ่ง หลังจากนั้นไม่นานก็เดินลงจากแท็กซี่คันดังกล่าว ก่อนที่จะเดินไปขึ้นแท็กซี่คันอื่นแทน ชาวโซเชียลต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ระบุว่า ไม่ว่าจะแข็งแกร่งแค่ไหน  ก็แพ้แท็กซี่  คลิปนี้กลายเป็นไวรัลดังไปทั่ว


ล่าสุดได้รับการชี้แจงจากลูกสาวแท็กซี่ในคลิปดังกล่าวว่า แท็กซี่คือพ่อเราเอง พ่อไม่ได้ปฏิเสธ แต่พ่อมารอผู้โดยสารที่เขาเรียกแกร็บไว้ค่ะ ไม่ได้ส่งรถ ไม่ได้แก๊สหมด เพราะพ่อเติมเเก๊สเก่ง แต่พ่อเข้าใจผิดคิดว่าคนที่เดินมาคือลูกค้าที่เรียกไว้ พ่อเลยปลดล็อกประตูให้ขึ้น แต่พอขึ้นท่านชัชชาติ บอกว่าจะไปสวนลุม แกเลยบอกว่าแกไปไม่ได้ เพราะแกรอลูกค้าแกร็บ แล้วก็ขอโทษไป คือมีหลายเพจเอาไปลงแล้วด่าแก แกเล่นโซเชียลไม่เป็น จากที่ตอนแรกขำๆ กันอยู่ แต่พอมีคนด่าแรงขึ้น พ่อเริ่มเครียดแล้ว ถ้าพ่อรับแก แล้วลูกค้าที่เรียกไว้ทำไง ขอบคุณค่ะ


ขณะที่วันนี้นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ได้ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า วันนั้นเป็นวันที่ทราบผลการเลือกตั้ง คืนนั้นได้ไปรับประทานอาหารแถวถนนบรรทัดทอง และเรียกแท็กซี่กลับ เมื่อขึ้นแท็กซี่ คนขับถามว่า “ได้เรียกแกร็บหรือเปล่า” ตอนนั้นตนไม่ได้เรียก” จึงลงจากรถ ซึ่งคนขับแท็กซี่คิดว่าตนเรียกแกร็บ ก็เลยลงมา



นายชัชชาติ ยังขอร้องชาวโซเชียล ขออย่าไปโจมตีคนขับแท็กซี่ เพราะเขาไม่ผิด ส่วนเหตุการณ์นี้สะท้อนถึงปัญหาปัจจุบันที่คนเรียกแท็กซี่แล้วไม่รับ มองว่าตั้งแต่ช่วงโควิด-19 แท็กซี่ก็ประสบปัญหาขาดผู้โดยสาร น่าจะต้องการคนเรียกอยู่พอสมควร อย่างไรก็ตาม ตนได้เตรียมวิธีการแก้ปัญหาโดยประสานกับคนที่เกี่ยวข้องแล้ว ยืนยันว่าหาก กกต. รับรองผลวันแรกจะนำเรื่องนี้ไปหารืออย่างแน่นอน



คุณอาจสนใจ

Related News