ข่าวโซเชียล

มือปริศนาโพสต์โต้ ยันไม่ได้ปล่อยคลิปภาพแตงโม-โทรศัพท์หากระติก ย้ำ ทำเพื่อความยุติธรรมแตงโมเท่านั้น

โดย kanyapak_w

24 พ.ค. 2565

1.4K views

(24 พ.ค.) หลังจากวานนี้ (23 พ.ค.) กระติก อิจศรินทร์ อดีตผู้จัดการ เพื่อนสนิทแตงโมและ 1 ใน 5 คนบนเรือของคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส กับหนุ่ม กรรชัย พูดคุยถึงประเด็นที่กำลังถูกโจมตีและมือปริศนาที่ใช้เฟซบุ๊ก Happy Melon Offiicial ที่ปล่อยรุปภาพคลิปวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาเรื่อยๆ


หลังจากจบรายการก็กลายเป็นกระแสที่พูดถึงบนโลกออนไลน์์ และด้านของเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ของนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ซึ่งเป็นทนายของคุณแม่แตงโม และหนุ่ม กรรชัย ก็ได้เปิดเผยประเด็นนี้ในรายการข่าวใส่ไข่ ที่ออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 หลังจากที่มีมือดีปล่อยภาพส่วนตัวของแตงโมออกมา โดยการส่งมาหา กระติก อิจศรินทร์ เพื่อนสนิทของแตงโม และยังมีข้อความข่มขู่ตามมาอีกด้วย จนเป็นที่พูดถึงว่า ผู้ที่ส่งมานั้นคือใครและไม่ประสงค์ดีกับแตงโมหรือไม่?





หลังจากนั้นชาวเน็ตและสังคมก็ได้มีการกล่าวอ้างว่าผู้ที่โทรศัพท์มาหากระติกนั้นเป็นใคร และหนึ่งในคนที่ถูกมองว่าน่าจะเป็นกระแสตอนนี้ก็คือ มือปริศนาเพจเฟซบุ๊ก Happy Melon Official 


ล่าสุด ทางเพจฯ ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าม่ใช่ตน และที่ทำไปนั้น เพื่อความยุติธรรมของแตงโมเท่านั้น ผ่านโพสต์ข้อความระบุว่า "#ขอชี้แจง  2 ประเด็น หลักๆดังนี้ ประเด็นที่ 1



1.เพจที่ใช้อยู่ปัจจุบัน มีแค่ เพจ happy melon official ที่มีผู้ติดตาม 1,450,000 คน ขึ้นไป



2.เพจนี้  ไม่เคยเผยวีดีโอลับของ แตงโม หรือ live สด หรือ สร้างหลักฐานเท็จ เพจนี้จะลงเฉพาะหลักฐานจริงที่ได้กู้กลับคืนมาจากเครื่องแตงโมเท่านั้น



3.เพจนี้ เป็นเพจที่ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่โดยชอบด้วยกฏหมายเท่านั้น



ปล:ขอให้สื่อมวลชนนำเสนอข่าวเฉพาะเพจนี้เท่านั้น ข้อมูลจากเพจอื่นเราไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น



ประเด็นที่ 2



1.กรณี หนุ่มกรรชัย นำเสนอข่าวว่า ทางเพจได้ติดต่อไปหากระติกแล้วเปิดภาพแตงโมที่ไม่สมควรเปิด เพจขอชี้แจงว่า ทางเพจไม่ได้ติดต่อไปหากระติกแต่อย่างใด แล้วไม่เคยเปิดภาพลับไปให้กระติกดู  



2.กรณี มีประชาชนถามทางเพจจำนวนมากว่าทำไม 5 คนบนเรือ จงใจ จะออกเฉพาะรายการโหนกระแสเท่านั้น ก็เพราะว่า น้องชายภรรยาหนุ่มกรรชัย เป็นเพื่อนรักกับ นายปอร์  แล้วแต่ละคำถามในรายการมีการเตรียม คำถาม-คำตอบ กันก่อนจะออกรายการ



***เพจนี้ทำไปเพื่อให้แตงโมได้รับความยุติธรรมเท่านั้น*** "




แท็กที่เกี่ยวข้อง  แตงโม ,แตงโมนิดา ,โซเชียล

คุณอาจสนใจ

Related News