ข่าวโซเชียล

ลุงอัจไลฟ์สดอ้างมีพลเมืองดีสำนึกผิด เล่นเฟซบุ๊กแตงโมปล่อยของเด็ดทุก 2 ชม.

โดย taweelap_b

21 พ.ค. 2565

5.3K views

เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 65 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไลฟ์สดผ่านช่องยูทูบ "โคนัน เมืองไทย" ระบุว่า อีกไม่นานความจริงทุกอย่างจะปรากฏ แล้วทุกคนก็จะได้เห็นว่าน้องแตงโมถูกฆาตกรรมอย่างโหดร้าย เพราะไม่ได้เกิดจากความประมาท แต่เกิดจากการบันดาลโทสะ ความขี้อิจฉาริษยา และเป็นเรื่องของแอลกอฮอล์ทำให้ขาดสติ จนถึงขั้นลงมือฆ่ากันอย่างโหดเหี้ยม



"พี่น้องทั้งประเทศ ผมบอกได้เลยว่าคดีนี้ใกล้แล้ว คนชั่วต้องถูกลงโทษตามกฎหมาย ผมได้รับกล้องในทางลับมาแล้ว จากพลเมืองดีที่สำนึกผิด ถือว่าเป็นข่าวดีของแม่น้องแตงโม ผมอยากให้อัยการรออีกไม่นาน อย่าเพิ่งรีบสรุปสำนวนไป เดี๋ยวท่านจะได้เห็น ตอนนี้พลเมืองดีก็ปล่อยของทุก ๆ 2 ชม. มีของเด็ดรอ เห็นแล้วว่าคลิปที่พลเมืองดีโพสต์ ไม่มีทางเป็นไปได้ปัสสาวะท้ายเรือ" นายอัจฉริยะ กล่าวให้ฟัง



นายอัจฉริยะ ยังกล่าวยืนยันอีกว่า สุดท้ายแล้วทุกคนจะได้เห็นของดี ที่พลเมืองดีใช้เฟซบุ๊กของน้องแตงโมโพสต์ข้อมูล คืนนี้อย่ากะพริบตา เพราะทุก ๆ 2 ชม. จะปล่อยของออกมาเรื่อย ๆ ส่วนตนนั้นในเช้าวันจันทร์ที่จะถึงนี้ จะมีการจัดกิจกรรมเพื่อพิสูจน์และทวงความยุติธรรมให้กับน้องแตงโม หลังจากตนติดตามคดีมานาน 3 เดือน เห็นทั้งการสร้างพยานหลักฐานเท็จ และคนที่ดำเนินคดีฟ้องตนนั้นหลังจากนี้ให้ไปจองศาลาวัดได้เลย หรือใครที่เป็นคนตัดต่อคลิปวิดีโอแหกตาคนทั้งประเทศและคนทั้งโลก ว่ามีการใช้ Google Maps เตรียมตัวไว้ได้เลย



อย่างไรก็ตาม คนที่มาเล่าให้ตนฟังยืนยันชัดเจนว่าใครทำอะไร แบบไหน อย่างไร ประกอบกับคลิป และภาพนิ่งต่าง ๆ รวมทั้งตำรวจทำอะไรหรือไม่ทำอะไรบ้าง ตนขอย้ำเรียนให้ทราบอีกครั้งว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่การเสียชีวิตจากความประมาท แต่เป็นการฆาตกรรมอำพราง นอกจากนี้ ตนยืนยันว่าจะทำให้แม่น้องแตงโมได้รับเงินมหาศาลจากคดีนี้



ขอบคุณภาพยูทูบ : โคนัน เมืองไทย

คุณอาจสนใจ

Related News