ข่าวโซเชียล

สาวคว้าปืนยิงเพื่อนชาย 3 นัด ปมปะทะคารมธุรกิจต้นไม้ด่าง

โดย onjira_n

15 พ.ค. 2565

957 views

กรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังจัดให้รีเทริน์ part 2" โพสต์คลิปวิดีโอ ความยาวประมาณ 1 นาที ภายในคลิปจะพบเหตุการณ์ชายและหญิง กำลังยืนปะทะคารมกัน ด้วยถอยคำหยาบคาย ในขณะเดียวกันฝ่ายหญิงก็ได้นำอาวุธปืนออกมาไล่ยิงฝ่ายชาย



ล่าสุดเวลา13.30 น. วันที่ 15 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว จากการลงพื้นที่ตรวจสอบ ม.5 ต.สรุศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นบ้านที่เปิดขายต้นไม้ด่าง พบนายเอนก จันทร์ทาเทพ ชายผู้ถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าว




นายเอนก กล่าวว่า หญิงรายดังกล่าวและตนเป็นเพื่อนร่วมธุรกิจกัน ก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิง ได้นำต้นไม้ด่างมาฝากตนไลฟ์สดขาย กระทั่งในวันเกิดเหตุตนนั่งไลฟ์สดขายต้นไม้ด่างเหมือนทุกวัน แต่ไลฟ์ได้สักพักก็มีข้อความทวงเงินในไลฟ์สด และพร้อมกับคำด่าทอที่ไม่สุภาพ ตนกลัวเสียเครดิต จึงได้ยุติการไลฟ์สดและขับรถเบนซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กย 7444 กรุงเทพมหานคร นำต้นไม้ด่างทั้งหมดของผู้ก่อเหตุไปคืนที่บ้าน




เมื่อไปถึงบ้านผู้ก่อเหตุได้ด่าทอตน และทวงเงินที่ตอนไลฟ์สดขายต้นไม้ สักพักผู้ก่อเหตุได้บอกว่า "เดี๋ยวยิงเลย" ตนก็เลยท้าทายว่า "ยิงมาเลย" ไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะได้ยิงตน จึงได้วิ่งหนีผู้ก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไม่ทราขนาดยิงใส่ 3 นัด โชคดีที่เฉียดแขน




อย่างไรก็ตาม นายอเนก กล่าวอีกว่า ตนแจ้งความไว้ กับ ร.ต.ท.ราชัน ไชยพิณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ไว้เป็นหลักฐานแล้ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว







ในขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 483/13 ม.3 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นหน้าบ้านที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด พบเพียงรถยนต์ รถเบนซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กย 7444 กรุงเทพมหานคร ของนายเอนก จอดอยู่ มีร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงที่กระจกด้านหลังทะลุ 1 นัด ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปแต่ไม่มีใครรับสาย

คุณอาจสนใจ