ข่าวโซเชียล

แมงมุม กิติพัฒน์ โพสต์ไอจีส่วนตัว แจง หนี้แม่

โดย onjira_n

10 พ.ค. 2565

1.1K views

แมงมุม กิติพัฒน์ รัตนเศรณี โพสต์ไอจีชี้แจงว่า เรื่องของคุณแม่เกิดขึ้นเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว และตนเองเพิ่งจะทราบเรื่องเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ซึ่งได้ไปเคลียร์กับคู่กรณีในรายการโหนกระแสก่อนหน้านี้ เรื่องจบตรงที่ตนเองจะชดใช้และผ่อนจ่ายให้ เนื่องจากในขณะนั้นตนเองยังไม่มีเงิน มีหนี้สินจากธุรกิจเก่าและค่าตัวนักแสดงยังไม่มาก ต่อมาเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา เริ่มตั้งตัวได้ มีกำลังพอจะใช้หนี้ให้ตัวเองและครอบครัว ก็จัดลำดับการใช้หนี้ก้อนต่างๆ ไว้ แต่มาโชคร้ายที่คุณยายมาล้มป่วยอีก ต้องมีค่าใช้จ่ายสูงมาก แต่ก็จะจัดสรรค่าใช้จ่ายเพื่อดูแลทุกๆ ด้าน

แมงมุม ยืนยันว่า ตนเองไม่ได้หนีหายหรือติดต่อไม่ได้ เพราะผู้จัดการส่วนตัวก็ยืนยันได้ว่า หลังจากไปออกรายการโหนกระแส เมื่อประมาณ 3 ปีก่อน ก็ไม่เคยมีการติดต่อเพื่อทวงถามหนี้ ส่วนตนเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพียงแต่ตนจัดลำดับการใช้หนี้ก้อนต่างๆ ไว้ ซึ่งยอมรับผิดที่จัดการล่าช้าไป

แมงมุมยังเปิดใจว่า แยกกันอยู่กับคุณแม่ตั้งแต่อยู่อนุบาล 2 มีคุณตาคุณยาย และน้า เลี้ยงมา เมื่อโตขึ้นจึงรับรู้ความเดือดร้อนของคุณแม่ ในฐานะที่เป็นลูก ก็จะแสดงความรับผิดชอบ โดยการชำระหนี้ทั้งหมดให้คุณแม่ จำนวน 6 แสนบาท โดยได้แนบหลักฐานมาด้วย พร้อมขอโทษครอบครัว ขอโทษแฟน ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง ที่ปล่อยให้เรื่องราวบานปลาย







คุณอาจสนใจ