ข่าวโซเชียล

ชาวเน็ตชื่นชม! ตำรวจโบกรถเปิดทางให้รถพยาบาลไป ช่วยชีวิตผู้ป่วยได้ทันเวลา

โดย kanyapak_w

5 พ.ค. 2565

69 views

(5 พ.ค. 65) จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ใช้ชื่อว่า “App App Wongsathaporn” ได้แชร์คลิปวิดีโอ พร้อมด้วยข้อความระบุว่า “ขอกราบขอบพระคุณ ตำรวจจราจร สภ.คอหงส์ และผู้ใช้เส้นทาง ถ.กาญจนวนิช ที่กรุณาช่วยอำนวยความสะดวกในเส้นทาง ให้ รถพยาบาลฐิติกาล สงขลาสงขลา เข้ารับผู้ป่วยเร่งด่วน #Hero_on_The_Road#รถพยาบาลฐิติกาล #ฐิติกาลสงขลา #Promedic #รถพยาบาลเอกชนสงขลา”






ซึ่งเนื้อหาในคลิปเป็นภาพตำรวจจราจรนายหนึ่งได้ขับรถนำรถพยาบาล พร้อมโบกรถคันอื่น เพื่อให้รถพยาบาลวิ่งได้สะดวก ซึ่งคลิปวีดิโอดังกล่าวมีการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก และมีการคอมเมนต์ชื่นชมตำรวจกันเป็นจำนวนมาก



โดยผู้สื่อข่าวได้พบกับ นายอนุวัฒน์ ฤกษ์ชะงาย พนักงานฉุกเฉินทางการแพทย์ ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปดังกล่าวเล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเย็น ของวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยได้รับแจ้งจากญาติให้ไปรับผู้ป่วย จากนั้นตนกับทีมรถพยาบาลก็ได้รีบขับรถออกไปยังบ้านหลังกล่าวทันที



และเมื่อไปถึงบริเวณ 3 แยกคอหงส์ ซึ่งมีการจราจรติดขัด แต่โชคดีที่มีตำรวจจราจรของ สภ.คอหงส์ ช่วยขับรถมอเตอร์ไซค์เปิดทางให้ และพยายามโบกให้รถคันด้านหน้าหลีกทางให้เป็นระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร ตั้งแต่บริเวณ 3 แยกคอหงส์ ไปจนถึงตลาดนัดเกาะหมี ฝั่งขาออกเมืองหาดใหญ่ จนสามารถเดินทางถึงบ้านผู้ป่วยได้ทันเวลา





คุณอาจสนใจ

Related News