ข่าวโซเชียล

อยู่ดีๆ กลายเป็นเมียหลวงเฉย! สาวคิดไม่ตก สามีโทรมาเสียงสั่น เสียใจโดนเมียน้อยบอกเลิก

โดย thichaphat_d

28 เม.ย. 2565

1.3K views

วานนี้ (27 เม.ย.) มีเรื่องวุ่นๆเกิดขึ้นกับภรรยาท่านหนึ่ง ที่คิดไม่ตกเพราะสามีตอนเองโทรมาหาด้วยเสียงสั่นเครือบอกเมียน้อยโทรมาขอเลิก เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ aingaoy1988 ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ระบุข้อความว่า

เมียน้อยบอกเลิก ซึ่งในคลิปเป็นหญิงสาวคนหนึ่งเธอเล่าเรื่องราวที่ไม่รู้ว่าควรจะรู้สึกอย่างไร เนื่องจากสามีโทรมาหา พร้อมเสียงสั่นเครือ ก่อนจะบอกว่าเสียใจที่เมียน้อยบอกเลิกผัว

โดยในคลิป หญิงสาวคนดังกล่าวระบุว่า ผัวโทร.มาด้วยน้ำเสียงสั่นเครือบอกให้นั่งแท็กซี่ไปทำงานเอง เพราะสาเหตุ เมียน้อยบอกเลิก ซึ่งตนก็ต้องปลอบใจผัว ให้ผัวใจเย็นๆ บ้านเขาอยู่ไม่ไกล เราไปง้อเขาได้ แต่ผัวบอกว่า "เธอ มันบล็อกพี่ทุกช่องทาง พี่ติดต่อมันไม่ได้ จ่ายค่าแท็กซี่ให้ได้ไหม เธอไปทำงานเองได้ไหม"

จากนั้น เมียหลวงในคลิป ก็ได้พูดขึ้นว่าตอนนี้ตนมีตำแหน่งแล้วเป็นตำแหน่ง "แม่ใหญ่ ต้องเคลียร์ให้เมียน้อยเขาดีกัน ต้องเป็นแม่ใหญ่" ก่อนจะหันหลังให้กล้อง ก่อนจะหยุมหัวตัวเองไป 1 ที เพราะน่าจะเกิดความสนใจงุนงงขึ้นภายในจิตใจไม่น้อยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ที่จู่ๆ ก็มีตำแหน่งเมียหลวงติดตัว

อย่างไรก็ตาม คอมเม้นต์อื่นๆ ก็ระบุว่าสาวรายนี้ใจกว้างมากๆ แต่สังเกตได้เลยว่า ในเสียงหัวเราะและท่าทีร่าเริงนั้นคงจะมีน้ำตาซ่อนอยู่แน่ๆ ที่อยู่ดีๆ ก็ได้ตำแหน่งเมียหลวงเฉยเลย ซึ่งเจ้าของแอคเคาท์ซึ่งเป็นเพื่อนของสาวคนนี้ก็บอกว่านางเจอแบบนี้จนชินแล้ว ซึ่งต่อมาสาวในคลิปก็เข้ามาตอบคอมเม้นต์ว่าตนโอเค สบายมาก แต่ตนไม่สะดวกที่จะเป็น 3 คนผัวเมีย

คุณอาจสนใจ

Related News