ข่าวโซเชียล

แฟนผีทำใจไม่ได้ ส่ง จม.ขอย้ายงาน หลังโดนแฟนหงส์เยาะเย้ย ชนะแดงเดือด 4-0

โดย thichaphat_d

21 เม.ย. 2565

1.1K views

จากผลบอลศึกแดงเดือด เมื่อวันที่ 19 เม.ย.2565 จบลงด้วยผลการแข่งขัน หงส์แดง ลิเวอร์พูล เอาชนะ ปีศาจแดง แมนยูฯ 4-0 และเมื่อรวมกับนัดก่อนที่ลิเวอร์พูลชนะไป 5-0 ทำให้ศึกแดงเดือดฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูลถล่มแมนยูฯ รวม 9-0

หลังเกมมีการแชร์เรื่องราวขำขันในโลกออนไลน์ ของแฟนปีศาจแดง ที่ทำใจไม่ได้หลังทีมรักพ่ายแพ้ เมื่อมีการเผยแพร่เอกสารบันทึกข้อความ อ้างถึงกองพัฒนาระบบงบประมาณฯ เรื่องขอย้ายกอง โดยเรียนถึง ผอ.สำนักงบประมาณ โดยเอกสารข้อความดังกล่าวระบุว่า

“ตามที่มีการแข่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระหว่างลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 19 เม.ย.2565 เวลา 02.00 น. จบลงด้วยผลการแข่งขันลิเวอร์พูล 4 และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 นั้น

เช้าวันนี้เพื่อนร่วมงานในกองพัฒนาระบบงบประมาณและการจัดการ ได้กระทำการเยอะเย้ยถากถางข้าพเจ้า ทำให้ข้าพเจ้าไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงขอย้ายกองไปอยู่กองอื่น ถ้าเป็นกองจัดทำงบประมาณที่มีแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจำนวนมากได้ จะขอบคุณอย่างยิ่ง”

หลังจากเอกสารดังกล่าวเผยแพร่ออกไป สร้างความฮือฮาและเสียงขำขันจำนวนมาก เมื่อตรวจสอบไปยังหน่วยงานดังกล่าวพบข้อเท็จจริงว่าเป็นเรื่องที่ทำเล่นกันในกองและอำกันเล่นๆ เท่านั้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uv8LSlh7gFg

คุณอาจสนใจ

Related News