ข่าวโซเชียล

ยังไม่เจอ! 'น้องมณี' แมวอ้วน พุงย้วย หูพับ หายออกจากบ้าน เจ้าของประกาศใครเจอให้ 3 แสน

โดย thichaphat_d

20 เม.ย. 2565

774 views

วานนี้ (วันที่19 เมษายน) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ประกาศตามหาแมวเพศเมีย ชื่อว่าน้องมณี อายุ 3 ปี หายออกจากบ้านในหมู่บ้านโนเบิลธารา ซอยทาวน์อินทาวน์ 3 เขตวังทองหลาง ตั้งแต่คืนวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา หากใครพบเห็นและนำน้องมณีมาส่งคืน เจ้าของยินดีมอบรางวัลนำส่ง เป็นเงิน 300,000 บาท

โดยเจ้าของน้องมณี ระบุรายละเอียดว่า แมวที่หายเป็นแมวเพศเมีย ชื่อมณี แมวพันธ์สก็อตติชโฟล์ด ขนสั้น ลายสลิดสีเทา ลักษณะไม่มีปอกคอ อ้วน พุงย้วย หนักเกือบ 8 กิโลกรัม หูพับ ตาร้ายๆหยิ่งๆขู่เก่ง หลุดออกจากบ้าน ที่อยู่ในหมู่บ้านโนเบิลทารา ซอยทาวน์อินทาวน์ 3 ไปเมื่อวันที่ 17 เมษายน เวลา 01.45 นาฬิกาแต่ประเด็นที่คนสนใจ เป็นเรื่องของรางวัลนำส่ง เป็นเงินมูลค่าสูงถึง 300,000 บาท

หลังจากเจ้าของโพสต์ข้อความออกไป ก็มีผู้แชร์โพสต์ และเพจต่างๆ ช่วยกันโพสต์ข้อความตามหาน้องมณี จนมีคนแชร์โพสต์มากกว่า 3 หมื่นแชร์

ทีมข่าวลงพื้นที่หมู่บ้านโนเบิลธาราพบกับ คุณณฐา ธนาภัทรจารุเดช เจ้าของน้องมณี รู้ว่าแมวหายช่วงประมาณตี 5 ใกล้ๆ 6 โมงเช้าของวันที่ 17 เมษายน จากนั้นจึงไปเปิดกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านดู พบว่าน้องมณีเดินออกจากบ้านไปเวลา 01.45 น. มุ่งหน้าไปทางประตูทางเข้าหมู่บ้าน

จากนั้นเธอจึงไปถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหน้าหมู่บ้าน ต่อมาได้รับการยืนยันว่าเห็นน้องมณี บริเวณด้านหน้าหมู่บ้านล่าสุดช่วงเวลาประมาณ 03.00 นาฬิกา จากนั้นก็ไม่เห็นน้องมณีอีกเลย


คุณณฐา ระบุว่าหลังจากรู้ว่าน้องมณีหายไป ก็ตามหาทุกรูปแบบทั้งโพสต์เฟซบุ๊ก ติดประกาศตามหาน้องมณีทั่วหมู่บ้าน และหมู่บ้านใกล้เคียง แต่ก็ยังไม่พบ วันแรกเธอตั้งรางวัลนำส่งน้องมณีไว้ อยู่ที่ 10,000 บาท วันที่ 18 เมษายน ตัดสินใจเพิ่มรางวัลนำส่ง เป็นมูลค่า 300,000 บาท เพราะอยากใช้พลังโซเชียลมีเดียให้เป็นประโยชน์ อยากให้ช่วยกันแชร์ข่าวและส่งต่อกันมากๆ จะได้มีโอกาสเจอตัวน้องมณีมากขึ้น

ขณะที่บอกว่าหากมีผู้นำน้องมณีมาส่งคืนจริง เธอยินดียินดีจ่าย 300,000 ตามที่ประกาศออกไปเพราะเธอเลี้ยงดูและรักน้องมณีเหมือนลูกคนหนึ่ง ดูแลกันมาตั้งแต่ตัวเล็กๆ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nW1tukaMuOc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตามหาแมวหาย ,แมวหาย ,แมวอ้วน

คุณอาจสนใจ