ข่าวโซเชียล

หนุ่มช่างภาพร้อง สินสอดเจ้าสาวหาย โดนกล่าวหาว่าขโมยไป

โดย onjira_n

28 มี.ค. 2565

12K views

หนุ่มช่างภาพ โพสต์ เ ตื อ น ภั ย  ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ชื่อ Tana Nop หลังเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ขณะทำงานที่แต่งงานงานหนึ่ง ถูกกล่าวหาว่าขโมยเงินสินสอด 1 ล้าน ไป โดยโพสต์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า 

ฝากถึงช่างภาพ และออร์แกไนซ์ ผู้จัดงานร่วมอาชีพทุกๆท่านด้วยครับ

2-3 วันที่ผ่านมา ผมได้ไปถ่ายงานแต่งงาน ขอไม่บอกสถานที่  ไปเป็น 1 ในทีมงานออร์แกไน์ ผมมีหน้าที่เก็บภาพในงานกับน้องอีกคนนึงเป็นช่างภาพแคนดิต  ทุกอย่างปกติ และผิดปกติ แต่ไม่ได้สนใจ เสร็จงานผมก็เก็บอุปกรณ์กลับบ้าน .. จนออร์แกไนซ์โทรมาบอกว่าสินสอด 1 ล้านหาย  แล้วพวกเราโดนเพ่งเล็ง พวกเราต้องไปให้ปากคำ โดยเฉพาะพี่ (ตัวผมเอง)

เจ้าภาพให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า .. ช่วงเวลาเลิก จบงาน มีแต่ช่างภาพกับออร์แกไนซ์ที่อยู่บนบ้าน  เค้าเก็บเงินไว้ในห้องนอน ล็อคห้องแล้วแต่ลูกบิดไม่ค่อยดี (พวกผมเก็บอุปกรณ์กันอยู่บนบ้าน)  ซึ่งนอกจากทีมงานผม ก็เห็นคนขึ้นลงบ้านอยู่เรื่อยๆนะครับ ไม่ได้มีแค่ทีมงาน 3 คน

พวกเราทีมงาน ได้รีบกลับไปที่บ้านจัดงาน สถานที่เกิดเหตุ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ความร่วมมืออย่างดี  แต่ทางแม่เจ้าสาวได้เดินมาพูดแกมต่อว่าเสียงดังพร้อมหน้าตาสุดเหวี่ยง เพราะปักใจว่าพวกเราเอาไปแน่ๆ (ยังไม่ทันมีหลักฐานที่แน่นอน) ในบริเวณมีคนหลายคนที่นั่งอยู่ สร้างความอับอาย ให้ผมและทีมงานมากครับ แต่พวกเรานิ่งเฉย

ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนเก็บหลักฐาน และพิสูจน์ หาข้อมูล ผมยังขอไม่พูดลงรายละเอียด  แต่เพราะช่วงเวลา และสถานที่ มันชี้มาที่พวกเรา  ทำให้เราต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัย

แค่อยากมาเตือนเพื่อนๆช่างภาพ และออร์แกไนซ์ให้ทำงานกันอย่างระมัดระวังที่สุด เดินเข้า ออกบ้านเค้า อย่าไปคนเดียวควรมีบุคคลรู้เห็น และบันทึกทามไลน์ของตนเองให้ได้มากที่สุดครับ  

ป.ล  ทุกวันนี้ผมและทีมงานให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ และให้ความร่วมมืออย่างดีครับ  แล้วงานนี้อาจมีคดีพลิก เพราะพวกเราไม่มีเหตุจูงใจใดๆเลยที่จะต้องลักขโมยเงินสินสอดจำนวนนี้

#รับการขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

#ขอให้ความจริงปรากฏโดยเร็ว



คุณอาจสนใจ

Related News