ข่าวโซเชียล

รักแท้...หนุ่มเซอร์ไพรส์โกนหัว เป็นเพื่อนภรรยา ไม่ต้องโดดเดี่ยวหลังป่วยมะเร็ง

โดย thichaphat_d

22 มี.ค. 2565

262 views

กลายเป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลต่างให้กำลังใจในความรักของเขาทั้ง 2 เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nokk Kanchayapak โพสต์คลิปภาพของคู่ชีวิต โดยฝ่ายหญิงชื่อนก ป่วยเป็นโรคร้ายต้องโกนศีรษะ ขณะที่สามี นั่งโอบกอดอยู่ด้านหลัง และใช้ปัตตาเลียนไถศีรษะตนเอง จนทำให้นก ผู้เป็นภรรยาถึงกับตกใจ และร้องไห้ออกมาด้วยความตื้นตันใจ

จากนั้นนกจึงใช้ปัตตาเลียนไปตัดผมให้ผู้เป็นสามี พร้อมกับร้องไห้อยู่ตลอดเวลา จนเกิดเป็นกระแสในโซเชียล ขณะนี้มียอดไลค์ยอดแชร์เป็นจำนวนมากเพื่อให้กำลังใจความรักของเขาทั้งสอง

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ใน ต.วังหว้า อ.แกลง จ.ระยอง โดยได้รับการเปิดเผย จาก น.ส.กันชยภัคฑ์ อัศวรุ่งเรืองกุณ (นก) อายุ 35 ปี และ นายสุทัศน์ เจริญรื่น อายุ 33ปี สองสามีภรรยา

โดยนายสุทัศน์ ผู้เป็นสามี เล่าว่า จากคลิปคือสิ่งที่ทำลงไปด้วยความรัก เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนกผู้เป็นภรรยา ไม่อยากให้โดดเดี่ยวหลังจากที่ต้องป่วยเป็นโรคพุ่มพวง หรือโรคแพ้ภูมิตัวเอง ก่อนจะมาเป็น โรคมะเร็งเต้านมจนเชื้อร้ายลามไปทั่วร่างกาย ได้ประมาณ 5 ปี ที่ผ่านมา

ซึ่งหลังตรวจพบมะเร็งเต้านม ภรรยาต้องตัดเต้านมทิ้งไป และได้ทำการรักษาโดยการให้เคมีบำบัดมาเป็นเวลา 5 ปี จนต้องโกนผมอยู่เป็นระยะ ๆ เนื่องจากผลจากการให้เคมีบำบัด ที่ทำให้มีอาการผมร่วงต่อมาในระยะหลัง


ภรรยารู้สึกมีอาการปวดท้อง จึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้ออีกครั้ง และพบว่าเชื้อมะเร็งลามไปที่ปอดและกระดูกสันหลัง และลามไปจนถึงบริเวณท้ายทอย จึงทำให้พักหลังมีอาการมากขึ้น จนต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง

สามี เล่าว่าถึงความรู้สึกในขณะนั้นตามคลิปที่ปรากฏ ที่ได้ทำการโกนผมให้กับภรรยา ก่อนที่จะทำการโกนผมตัวเองโดยที่ไม่ได้บอกให้รู้มาก่อน เป็นการสร้างเซอร์ไพรส์และให้กำลังใจ จนยากที่จะอธิบายในความรู้สึกนั้น ซึ่งตนเองก็บอกกับภรรยาว่า ที่โกนเพราะต้องการให้ภรรยา สบายใจ และจะได้ไม่รู้สึกโดดเดี่ยว

ซึ่งหลังคลิปปรากฏออกไป ต่างมียอดแชร์ยอดไลค์ในการให้กำลังใจจำนวนมาก จนทำให้ภรรยารู้สึกเข้มแข็งที่จะต่อสู้ชีวิตอีกครั้ง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9ijtzbnhCks

คุณอาจสนใจ

Related News