ข่าวโซเชียล

หนุ่มติดไฟแดงใต้ทางด่วน เจออิฐตกใส่รถพัง ขอรถใหม่-ค่าทำขวัญ 7 แสน บริษัทชี้เรียกร้องมากเกินไป

โดย thichaphat_d

21 มี.ค. 2565

46.9K views

หนุ่มผวา รถติดไฟแดงใต้ทางด่วน อสมท. เจอก้อนอิฐขนาดใหญ่ร่วงตกใส่กระจกรถแตกยับ ร้องบริษัทรับผิดชอบ รถใหม่ 1 คัน ค่าทำขวัญ 7 แสน ยันสมเหตุสมผล แต่ยังตกลงกันไม่ได้ อีกฝ่ายชี้เรียกร้องมากเกินไป


ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ Natthawit Jrw ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า "ประสบการณ์ เฉียดตาย ในขณะที่จอดรถรอสัญญาณไฟแดง ตัวผมก็อยู่บนรถ ชิ้นส่วนจากทางด่วนร่วงลงมาใส่รถผม เสียงดังเหมือนระเบิด ใจสั่นทำตัวไม่ถูก ขนาดก้อนอิฐ ที่ตกลงมาเท่า ๆ กับหมวกกันน็อก ไม่รู้จะโทรหาใครดี โชคดีที่มีป้อมตำรวจอยู่ใกล้ คุณตำรวจก็เข้ามาช่วยให้ขยับรถออกไปก่อน เผื่อจะมีอิฐร่วงลงมาอีก

เหตุเกิดที่แยกมารยาทดี ลงทางด่วนแยก อสมท. เวลา 13:30 วันที่ 6 มีนาคม 2565 ถ้าเกิดวันนั้น ภรรยากับลูกสาวของผมนั่งไปด้วยไม่อยากจะคิดภาพเลย  ความโชคร้ายครั้งนี้ไม่ใช่ของผมแน่นอน แต่เป็นของบริษัทที่รับผิดชอบทางด่วนศรีรัชนี้ ผมคงไม่ก้มหน้าครับ ๆ แล้วยอมรับให้มันจบลงแบบนี้ อยากให้ทางบริษัทรับรู้เรื่องนี้กันทั้งหมด

ผมโทรไปแจ้งกับบริษัท Bangkok Expressway ทางด่วนเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทเขาก็ส่งคนมาดูแล ตอนนี้ข้อเรียกร้องยังตกลงกันไม่ได้ แต่ตอนนี้เรื่องมันเงียบมาก เหมือนไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเลย สภาพจิตใจตอนนี้ผมไม่โอเคเลยครับ เรื่องนี้สำหรับผมคือเรื่องใหญ่มาก ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ สภาพรถ เปลี่ยนเคลมชิ้นส่วนในรถ 5-6 อย่าง น้ำตาจะไหล"

ผู้เสียหายเปิดเผยเพิ่มเติมกับทีมข่าวว่า บริเวณใต้ทางด่วนที่เกิดเหตุ ไม่ได้มีการก่อสร้างแต่อย่างใด ทั้งนี้ได้เรียกร้องค่าเสียหายคือ ขอรถคันใหม่ 1 คัน และเงิน 7 แสนบาท ซึ่งยังไม่ได้รับข้อสรุป โดยทางด่วนได้ส่งตัวแทนมาเจรจาต่อรอง แต่ยังตกลงกันไม่ได้ โดยบอกว่า ข้อเรียกร้องดังกล่าวกว้างมากไป

ขณะที่ทางผู้เสียหายยืนยัน ข้อเรียกร้องดังกล่าวสมเหตุสมผล และไม่ได้มากเกินไป เมื่อเทียบกับชีวิต เพราะชีวิตตนหาเงินได้มากกว่านี้อยู่แล้ว แต่หากตนเสียชีวิตไป ครอบครัวจะลำบากมาก โดยตีราคาค่าทำขวัญ 7 แสนบาทมาจากราคารถ ซึ่งไม่ได้คิดอะไรเพิ่มแต่อย่างใด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/jvSVqd3kmNg


คุณอาจสนใจ

Related News