ข่าวโซเชียล

เพื่อนบ้านหัวร้อน ถือมีดบุกฟิตเนสเปิดเพลงเสียงดัง

โดย kanyapak_w

24 ก.พ. 2565

317 views

เมื่อเวลา 07.00 น.ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านฟิตเนสแห่งหนึ่ง พร้อมพันตำรวจโทนิวัฒ คำวงษ์ สว.(สอบสวน) สภ.เกษตรสมบูรณ์ได้พบกับนางวารี กิตติอภิบูลย์ (แม่ของเจ้าของร้านฟิตเนส) อายุ 59 ปี ในอำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ ได้เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลา 18.00 น.ของวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 65 ที่ผ่านมาทางร้านก็เปิดให้ลูกค้ามาเล่นออกกำลังกายปกติ



มีน้องผู้ชายอายุราว 25 ปี ที่กล้องวงจรปิดที่บันทึกเอาไว้ มีเพื่อนบ้านถือมีดเข้ามาในร้านฟิตเนส แล้วใช้เสียงข่มขู่ พูดจาหยาบคายกับน้องผู้ชายทั้ง 2 คนที่กำลังออกกำลังกายฟิตเนสอยู่ จนทำให้น้องทั้ง 2 ตกใจเพราะเห็นเพื่อนบ้านถือมีดเข้ามาโวยวายด่าทอและเหมือนจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย ทั้ง 2 ต้องเดินหลบอาวุธมีดปลายแหลมที่ถือมา



ทางน้องที่เข้ามาใช้บริการว่ามันเกิดอะไรขึ้น มีเสียงจากเพื่อนบ้านหัวร้อนว่ามึงเปิดเสียงเพลงเบาๆ มันรบกวนคนข้างบ้านรู้ไหม (ตามคลิปเสียงจากกล้องวงจนปิดที่บันทึกเอาไว้



ทางด้านนางวารีเป็นแม่ของเจ้าของร้านก็เล่าว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่ว่าเกิดเพียงครั้งเดียวเกิดมาหลายครั้งแต่ไม่ติดใจเพราะถือว่าเป็นญาติเพื่อนบ้านที่รู้จักกันมาก่อน และมีบางครั้งถือปืนมาข่มขู่อยู่บริเวณหน้าร้านฟิตเนส จนทางตนและลูกค้ามาเล่นฟิตเนสตกใจและครั้งนี้ก็มาทำอีกแบบซ้ำๆทางร้านเราก็ไม่ได้เปิดเพลงเสียงดังอะไร ห้องก็เป็นห้องกระจกทางนางวารีก็ได้เข้าไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกษตรสมบูรณ์ไว้เป็นหลักฐานเป็นที่เรียบร้อยแล้วไม่อยากจะให้เกิดเรื่องอย่างนี้อีกเพราะเพื่อนบ้านที่มาคุกคามก็ถือว่าเป็นเพื่อนบ้านเดียวกันและบ้านก็อยู่ติดกัน ถ้ามาขอโทษก็อาจจะยกโทษให้ส่วนเรื่องของคดีก็ขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจไป



ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพักอีกหลังหนึ่งของนายวรพล สวัสดิ์ศรี อายุ 54 ปีอำเภอเกษตรสมบูรณ์ ก็เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้น ก็ได้ไปขอโทษกับทางคุณแดงแล้ว ส่วนเรื่องที่มีอารมณ์โมโหเพลงทางร้านฟิตเนส เปิดเพลงเสียงดังจริง การที่นำอาวุธมีดเข้าไปในร้านฟิตเนสไม่ได้ตั้งใจจะไปทำร้ายใคร เพียงมาบอกให้เปิดเพลงเบาๆ หน่อยเท่านั้นคนจะพักผ่อนหนวกหูและก็จะไปขอโทษกับพี่แดงแล้วเรื่องจบแค่นี้



แต่อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตั้งข้อหาพกพาอาวุธมีดเข้าไปที่สาธารณโดยไม่มีเหตุจำเป็นและข่มขู่ผู้อื่นทำให้ตกใจ ทางพนักงานสอบสวนจะได้เรียกตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่มขู่ ,ฟิตเนส ,เพื่อนบ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News