ข่าวโซเชียล

'เค ร้อยล้าน' คลั่งอีกรอบ! ขับเบนซ์เทงู-ทำร้ายตัวเองหน้าห้างดัง

โดย thichaphat_d

2 ก.พ. 2565

2.1K views

วานนี้ (1 ก.พ.65) เวลา 17.00 น. ตำรวจ สน.ลุมพินี เข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายตัวเอง และปล่อยงู กลางท้องถนนราชดำริ ฝั่งหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์

ที่เกิดเหตุพบรถเบนซ์ สีแดง จอดอยู่บนถนนราชดำริ (ขาออก) ด้านหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ช่องถนนเลนกลาง มีชายคนหนึ่ง ถอดเสื้อ สวมกางเกงยีนส์สีเทาดำ

ถือมีดยาว 1 เล่ม พยายามปาดคอตัวเอง และกรีดแขนขวาบาดเจ็บ พร้อมเทขวดน้ำแดงราดตัว โปรยดอกดาวเรืองไปที่กระโปรงหน้ารถของตัวเอง และปล่อยงูเห่า 3 ตัว สร้างความแตกตื่นหวาดเสียวให้กับผู้ที่อยู่บริเวณนั้นเป็นอย่างมาก

ตำรวจต้องปิดล้อมพื้นที่ ไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้า จากนั้นเจรจาเกลี้ยกล่อม จนสงบสติอารมณ์ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะล้มลงนอนกองกับพื้น เนื่องจากอาการบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล ส่วนงูเห่าที่ถูกนำมาปล่อย ทางกู้ชีพจับไปเรียบร้อยแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่าชายคนนี้  คือนายคณศพิศณุเทพ (จักรภพมหาเดชา) อายุ 46 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ฉายา "เค ร้อยล้าน" ก่อนหน้านี้ เมื่อปี 24 เม.ย.62 เคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวนายคณศพิศณุเทพ ส่งโรงพยาบาลตำรวจ ทำแผล ก่อนจะดำเนินคดีในข้อหาพกพาอาวุธมีดมาในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ความผิดตาม พ.ร.บ.จราจร เรื่องความสะอาดบนพื้นผิวการจราจร และจอดรถในลักษณะกีดขวางการจราจรต่อไป

ย้อนกลับไป วันที่ 24 เมษายน 2562 เวลา 18.15 น. เหตุเกิดบนถนนราชดำริ หน้าห้างเซ็นทรัลเวิร์ด  เค ร้อยล้าน  สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีเหลือง กางเกงขายาวสีขาวและสวมรองเท้าผ้าใบสีขาว มือถือมีดทำครัว ยาวประมาณ 6 นิ้ว ใกล้กันพบรถเบนซ์ รุ่น C350e สีดำ ทะเบียนป้ายแดง จ 9495 กทม. ติดสติ๊กเกอร์รอบคันรถ มีการนำดอกไม้มาโปรยรอบรถยนต์ พร้อมกับนำงูเห่า ออกมาปล่อยบนพื้นถนน 2 ตัว

จากการสอบสวนภรรยาและลูกสาวของ เค ร้อยล้าน ทราบว่า เคยมีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านปทุมวัน และประตูน้ำ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4k70VEBuYAQ

คุณอาจสนใจ

Related News