ข่าวโซเชียล

อ้วกแทบพุ่งหนุ่มโพสต์ปลากระป๋องเจอสิ่งแปลกปลอมนึกว่าถุงยางอนามัย

โดย panisa_p

19 ม.ค. 2565

160 views

อ้วกแทบพุ่ง!หนุ่มเชียงใหม่โพสต์เปิดปลากระป๋องยี่ห้อดังจะกินกับข้าว ถึงกับผงะเจอสิ่งแปลกปลอม ที่แวบความคิดแรกนึกว่าเป็นถุงยางอนามัย ยังดีเป็นแค่เศษพลาสติก สุดท้ายเททิ้งจบกันมื้ออาหาร



รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า วันนี้(19ม.ค.65) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Pitipat Teerakarunkarn" โพสต์คลิปวิดีโอและภาพถ่าย พร้อมข้อความ "เจอสิ่งนี้ในอาหารทะเลกระป๋องครับ มันคืออะไร???" โดยเป็นการบอกเล่าเหตุการณ์ที่เปิดกระป๋องปลากระป๋องยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่ง เทราดบนข้าวเปล่าในจาน เพื่อรับประทาน แต่ต้องพบสิ่งแปลกปลอม ซึ่งทำให้ตกใจอย่างมาก เพราะดูคล้ายกับถุงยางอนามัย แต่ยังดีที่เมื่อล้างน้ำแล้วพบเป็นเศษพลาสติก อย่างไรก็ตามทำให้ไม่กล้ารับประทานข้าวกับปลากระป๋องดังกล่าว และรู้สึกงุนงงว่าเศษพลาสติกปะปนแปลกปลอมเข้าไปอยู่ในกระป๋องได้อย่างไร



ทั้งนี้จากการตรวจสอบทราบว่าผู้ใช้เฟซบุ๊คดังกล่าวคือ นายปิติภัทร ธีระการุณ ซึ่งเปิดเผยว่า วันนี้ซื้อปลากระป๋องยี่ห้อดังที่รับประทานเป็นประจำตั้งแต่เด็กมารับประทาน โดยเปิดกระป๋องแล้วเทราดลงบนข้าวเปล่าเพื่อรับประทาน จังหวะนั้นสังเกตเห็นสิ่งแปลกปลอมและตกใจมากเพราะดูคล้ายถุงยางอนามัย จึงหยิบขึ้นมาดูและนำไปล้างพบว่าเป็นเศษพลาสติก ทำให้โล่งใจลงมาระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่กล้ารับประทานต่อ ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจอย่างมากและไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเจอกับเรื่องนี้ด้วยตัวเอง แต่ไม่ได้มีความคิดจะเรียกร้องความรับผิดชอบหรือค่าเสียหายใดๆ จากผู้ผลิต


ทั้งนี้ได้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียโดยมีเจตนาเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนฝูงคนรู้จักและคนทั่วไป ให้หมั่นสังเกตอาหารที่ซื้อมารับประทานว่ามีสิ่งแปลกปลอมหรือไม่ แม้จะเป็นอาหารที่ผลิตจากโรงงานและมีมาตรฐาน ก็ยังมีโอกาสผิดพลาดได้ โดยเฉพาะบ้านที่มีเด็กและคนแก่ หรือ ผู้ที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ




คุณอาจสนใจ

Related News