ข่าวโซเชียล

สาวรัสเซียไม่จ่ายค่าเข้าจุดชมวิวโดนตบ

โดย panisa_p

4 ม.ค. 2565

6.6K views

ทางเพจ "จึงจริง" โพสต์ภาพหญิงสาวชาวรัสเซียกำลังมีปากเสียงกับคนดูแลจุดชมวิวเกาะสมุย เพราะไม่พอใจที่ต้องจ่ายเงินค่าเข้าจุดชมวิวคนละ 50 บาท โดยมีเพื่อนชายที่เป็นต่างชาติพยายามเจรจาให้ทั้ง 2 ฝ่ายใจเย็น แต่ไม่เป็นผล ฝ่ายสาวรัสเซียคว้าเก้าอี้ฟาดไปที่คนดูแลจุดชมวิวที่เป็นคนไทย ทำให้ฝ่ายคนดูแลเตะเข้าที่ชายโครงสาวรัสเซียทันที ท่ามกลางสายตาของนักท่องเที่ยว และคนไทยที่อยู่บนจุดชมวิวก่อนที่สาวรัสเซียคนนี้จะเดินกลับลงไปพร้อมเพื่อนชายอย่างอารมณ์เสีย  ส่วนคนดูแลจุดชมวิวก็บอกว่า ฝ่ายสาวรัสเซียเริ่มก่อนนะ "ผมแค่ไปสะกิดบอกว่า ฟิฟตี้บาท (50 บาท) เขาก็คว้าเก้าอี้ผัวะเลย" ก่อนที่คลิปจะตัดจบไป ทางเพจ  นำคลิปนี้มาลงพร้อมข้อความว่า "พอเปิดประเทศนิสัยเดิมๆ ก็กลับมา แหม่มสาวรัสเซียถูกคนดูแลจุดชมวิวเกาะสมุยทำร้าย สาเหตุไม่ได้จ่ายค่าเข้าพื้นที่ 50 บาท คนเก็บเงินโมโหเลยกระชากสร้อย แว่นนัำท่องเที่ยว และเตะที่ชายโครง ชกหน้า


ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม พันตำรวจโท วรรณชัย สุขแจ่ม สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.บ่อผุด เปิดเผยว่า ผู้เสียหาย คือ นางสาว เอกาเทลิน่า คูซูเบนโก อายุ 33 ปี ชาวรัสเซีย มาเที่ยวกับแฟนหนุ่ม ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งภูเก็ต กระบี่ และสมุย แต่วันเกิดเหตุคือ วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ประมาณ บ่าย 3 โมง 45 นาที เธอและแฟนหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์เที่ยวรอบเกาะ มาถึงจุดชมวิวโอเวอร์แลปสโตนจะเข้าไปถ่ายรูป แต่ต้องเสียค่าเข้าชม เพราะเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล  คนดูแลจุดชมวิวได้เข้าไปแจ้งกับแฟนหนุ่มของสาวรัสเซีย แต่เขาบอกให้ไปคุยกับแฟนสาว คนดูแลจึงไปสะกิดแขนสาวรัสเซีย ทำให้เธอร้องกรี๊ดใส่แล้วตบบ้องหูทันที ทำให้คนดูแลตบสวนไป จากนั้นถึงมีนักท่องเที่ยวถ่ายคลิปไว้ และเหตุการณ์ที่เหลือก็เป็นไปตามคลิป


ขณะที่นางสาว เอกาเทลิน่า ให้การกับตำรวจท่องเที่ยวว่า เพราะเธอไม่ยอมจ่ายเงินทำให้คนเก็บเงินโมโห เดินมาด้านหลังแล้วกระชากสร้อยคอ แว่นกันแดด มูลค่าราว 3หมื่นบาทเสียหาย ยังตบหน้า และเตะที่ชายโครงเธออีก ทำให้เธอบาดเจ็บที่แก้มซ้าย และจมูก เสียค่าเอ็กเรย์ไป 5,920 บาท


เมื่อคืนนี้ ตำรวจ สภ.บ่อผุด คุมตัว นาย มังกร  อายุ 55 ปี มาสอบปากคำ พร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายสาวรัสเซีย แต่เขาถูกทำร้ายร่างกายก่อน พร้อมยอมรับว่าเก็บเงินค่าเข้ามา 1 ปีกับอีก 3 วัน เงินที่ได้นำไปเป็นค่าบำรุงรักษา ค่าสะพานทางเดิน ตัดหญ้า ซึ่งที่ดินทั้งหมด 11 ไร่เป็นของเจ้านายคนไทย เขามีหน้าที่ดูแลให้เท่านั้น เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหานาย มังกร ฐานทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น แต่เขาปฏิเสธ พนักงานสอบสวนเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อส่งฟ้องต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News