ข่าวโซเชียล

ไม่กลัวตาย! ชายขี่มอเตอร์ไซค์ จี้เกาะท้ายรถบรรทุก ไกลกว่า 4 กม.

โดย thichaphat_d

3 ธ.ค. 2564

84 views

เมื่อวานนี้ (2 ธ.ค.) ภาพวิดีโอจากสาวคนหนึ่งที่กำลังเดินทางกลับบ้านที่นราธิวาส ระหว่างเดินทางพบเห็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด มีชายคนหนึ่งบิดมอเตอร์ไซต์อย่างรวดเร็วและขับไล่ติดกับท้ายรถสิบล้อเพื่อที่จะเกาะท้ายรถสิบล้อพ่วง ซึ่งเกาะแบบนั้นกว่า 3 กิโลเมตร


บวกกับความเร็วที่รถสิบล้อพ่วงขับอยู่ขณะนั้น จนชาวบ้านริมถนน รวมทั้งสาวที่ถ่ายคลิปต่างผวาและตกใจกับภาพที่เห็น จึงยกมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ ซึ่งสาวที่ถ่ายคลิปหวั่นเกิดอันตรายกับสิ่งที่ชายคนนั้นทำเป็นอย่างมาก และหากรถสิบล้อพ่วงคันที่ชายคนนั้นเกาะอยู่ เบรกกะทันหันขึ้นมา ก็ไม่อยากคิดเรื่องที่จะเกิดขึ้นเลย


โดย น.ส.นูรณัจมีนา หะมะ ผู้ที่ถ่ายคลิปเล่าว่า ตนกำลังเดินทางจากอำเภอหาดใหญ่ เพื่อที่กลับบ้านไปนราธิวาสด้วยรถยนต์ส่วนตัว ซึ่งตอนนั้นอยู่บริเวณถนนเส้น 42 เส้นหลักระหว่างรอยต่อปัตตานี-นราธิวาส ได้สังเกตเห็นชายคนหนึ่งที่ขับมอเตอร์ไซต์อย่างเร็วและกำลังบิดรถเพื่อไล่จับท้ายของรถสิบล้อพ่วงที่อยู่ด้านหน้าของรถตน พอเห็นอย่างนั้นตนจึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายวีดีโอและบันทึกเหตุการณ์นั้นไว้


ซึ่งชายคนนั้นมีอายุราวๆ ประมาณ 45 ปีขึ้นไป และพยายามขับมอเตอร์ไซต์อย่างเร็วมากเพื่อจะจับท้ายรถสิบล้อพ่วง จนสามารถจับได้และให้รถสิบล้อพ่วงลากรถมอเตอร์ไซต์ไปแบบนั้นกว่า 3-4 กิโลเมตร โดยตอนนั้นรถสิบล้อพ่วงขับด้วยความเร็วกว่า 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จนใกล้ถึงด่านตรวจ ชายคนนั้นถึงจะปล่อยมือออกจากรถและขับตามปกติ


ตนที่เห็นแบบนั้นก็กังวลใจบวกกับตกใจเป็นอย่างมาก เพราะทุกครั้งที่เดินทางกลับบ้านก็ไม่เคยเห็นเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน และกลัวว่าหากรถสิบล้อพ่วงเบรกกะทันหัน ชายที่เกาะรถสิบล้อพ่วงอยู่นั้นจะเกิดอุบัติเหตุถึงแก่ชีวิตได้ บวกกับชาวบ้านที่อยู่บริเวณริมถนนที่เห็นเหตุการณ์ก็มองอย่างตกใจ แต่ที่โชคยังดีที่ชายคนนั้นพอใกล้ถึงด่านตรวจก็ปล่อยมือและขับไปตามปกติ.


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/CPSWC2rvLQc


คุณอาจสนใจ

Related News