ข่าวโซเชียล

กล้ามาก! หนุ่มล้วงคองูเห่า นั่งเสพยาในห้องน้ำป้อมตำรวจ ชาวบ้านรวมตัวสาดน้ำไล่

โดย JitrarutP

9 ส.ค. 2565

149 views

ใจกล้ามาก! หนุ่มล้วงคองูเห่า ไม่แคร์โดนจับ นั่งชิลด์เสพยาในห้องน้ำป้อมตำรวจ ชาวบ้านต้องรวมตัวสาดน้ำไล่

กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ เมื่อเฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้เผยคลิปวิดีโอขณะแอบถ่ายชายรายหนึ่ง กำลังนั่งเสพยาเสพติดอยู่ภายในห้องน้ำของป้อมตำรวจ บริเวณใต้ทางด่วนทุ่งครุ โดยไม่เกรงกลัวต่อการจับกุม ก่อนจะมีการสาดน้ำเข้าไปเพื่อให้ชายรายดังกล่าวออกมา

พร้อมระบุข้อความว่า ล้วงคองูอะไรดี เล่นในห้องน้ำป้อมตำรวจเลย ฝากหน่อยนะจ๊ะ ขอบคุณมากค่ะ เคยจับแล้วก็ปล่อย แล้วกลับมาเสพใหม่อีก วนลูปเป็นลูกข่างหมุนติ้วๆ ขอวิธีแก้ไขจากใครได้บ้าง เรือเล็กไม่ควรออกจากฝั่งนะฮะ พายุมันแรง ที่อื่นมีเสพไม่เสพ มาเสพที่ห้องน้ำป้อมตำรวจ ล้วงคอตำรวจถึงที่ คนชี้เป้าก็ชี้ คนสาด เก็บกดจากสงกรานต์ไม่ได้เล่น คนดักก็ดักแบบสั่งสอน เอาลูกเอา บันเทิงพะยะค่ะ #ที่นี่ทุ่งครุ #ใต้ด่วนทุ่งครุ

ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยระบุว่า ที่ที่อันตรายที่สุดคือที่ที่ปลอดภัยที่สุด

ล่าสุดผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดที่เกิดเหตุเป็นป้อมตำรวจจราจร สน.ทุ่งครุ ตั้งอยู่ใต้ทางด่วน ถนนประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร เพื่อไปสอบถามเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นกับ นายนพดล เอนกธรรม อายุ 38 ปี  

โดยชื่อ นายนพดล  เอนกธรรม เจ้าหน้าที่อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย เล่าว่า ในช่วงวันที่ 7 ส.ค.65 วันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณตี 2 กำลังเข้าเวรอยู่ใกล้กับป้อมที่เกิดเหตุและได้เดินไปเข้าห้องน้ำ แต่พบว่ามีคนเข้าห้องน้ำอยู่ แต่พบว่ามีความผิดสังเกต จึงใช้กล้องมือถือแอบถ่ายที่ด้านหลังห้องน้ำก็พบว่ามีชายดังกล่าวนั่งเสพยาเสพติดอยู่ด้ายใน  

ซึ่งต้องบอกว่าชายรายนี้มีพฤติกรรมแบบนี้บ่อยครั้ง คือมักจะเข้าไปในห้องน้ำแห่งนี้ใช้เวลาอยู่ด้านในเป็นเวลานาน กว่า 1 ชม. พอมีคนใช้ห้องน้ำต่อก็จะมีกลิ่นที่รู้กันได้ว่ามันคือกลิ่นจากการเสพยาเสพติด หลังจากถ่ายคลิปเสร็จก็ใช้น้ำสาดเข้าไปด้านในเพื่อให้ชายคนดังกล่าวออกมา  

พร้อมเผยว่าเมื่อเขาออกมาก็ยังไม่ยอมรับว่าเขาไปเสพยาฯ จึงได้จับตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ต้องบอกว่ารู้สึกหดหู่ เพราะมันคือห้องน้ำป้องจราจร และยังเป็นห้องน้ำสาธารณะ ที่มีคนหลากหลายกลุ่มเข้ามาใช้ด้วย




แท็กที่เกี่ยวข้อง  เสพยาในห้องน้ำป้อมตำรวจ

คุณอาจสนใจ