ข่าวโซเชียล

ฟอร์จูนเนอร์หัวร้อน ปรี่แจกกล้วยฉุนรถโดนเฉี่ยวรัวหมัดใส่ลุงไม่ยั้ง ก่อนตรวจพบเป็นรถเช่า

โดย JitrarutP

21 ก.ค. 2565

613 views

เดือดกลางถนน! ฟอร์จูนเนอร์หัวร้อน เดินแจกกล้วยใส่ลุงขี่จยย. ฉุนรถโดนเฉี่ยวกลางถนน รัวหมัด - แตะใส่ไม่ยั้ง ด้านตร.ตรวจสอบป้ายทะเบียนพบเป็นรถเช่า

จากกรณี เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Part 2 ได้โพสต์เรื่องราวพร้อมภาพคลิปวีดีโอ ความยาว 8 วินาที ผู้ขับขี่รถฟอจูนเนอร์ เป็นชาย สาวหมัดใส่คุณลุง โดยมีข้อความระบุว่า อย่าหัวร้อนอย่าใช้กำลังกันบนท้องถนน คดีความมันจะตามมา คลิปสั้นๆ ไว้เตือนสติเตือนใจกันไว้ เมื่อเช้า 8.30 น. มีหนุ่มขับรถฟอจูนเนอร์ ลุงเเก่ๆ ขับมอเตอร์ไซค์ น่าจะเฉี่ยวกัน สงสาร ลุงเเก ใส่หมวกกันน๊อก โดนทั้ง เตะต่อย ทำเหมือนบ้านเมืองไม่มีกฏหมาย

โดยในคลิปจะเห็นเหตุการณ์เพียงสั้นๆ ซึ่งไม่เห็นว่าใครเริ่มทำร้ายก่อน แต่จะเห็นได้ว่า คุณลุงคนขี่รถมอเตอร์กับคนขับรถฟอจูนเนอร์ ได้มีการชกต่อยกัน ส่วนรถจักรยานยนต์ของลุง ตอนแรกไม่ได้ล้มลง แต่คลิปต่อมาพบว่ารถมอเตอร์ไซค์ของลุงล้มลงไปแล้ว คาดว่าน่าจะมีเหตุการณ์ก่อนหน้า แต่ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้พูดคุยกับ ลุงรัตนชัย อายุ 64 ปี เป็นคนขี่มอเตอร์ไซค์ (คู่กรณีฟอร์จูนเนอร์) เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เวลา 8.30 น. ตนเองขี่รถมอเตอร์ไซค์อยู่ มุ่งหน้าที่จะกลับบ้าน เนื่องจากเพิ่งส่งลูกไปโรงเรียนเสร็จ ระหว่างทางถึงช่วงบิ๊กซีสายไหม-สุขาภิบาล5 ตนเองขี่รถมอเตอร์ไซค์มาทางตรง ห่างกับรถยนต์คันหน้าประมาณ 10 เมตร

แต่จู่ๆ มีรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีดำขับตัดหน้าออกมาจากห้างบิ๊กซี ทำให้ตนเองต้องเบรกกระทันหัน ทำให้รถเสียหลักเกือบล้มลงได้รับบาดเจ็บ แล้วรถไปเบรคตรงประตูรถยนต์ของฟอจูนเนอร์พอดี ตนจึงจะโกนเสียงดังไปว่า เห้ย! คนขับรถยนต์ฟอจูนเนอร์ได้ยิน เปิดประตูลงมา แจกกล้วยให้ตน พร้อมเดินเข้ามาหาเรื่อง เถียงกันไปมาสักพัก คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ง้างมือจะชกตน ตนจึงยกมือปัดป้องกันตนเอง จังหวะนั้นคู่กรณีก็ได้ต่อยตนเอง ล้มลง ต่อยกันไปมา หนำซ้ำคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ยังผลักรถของตนล้มอีก จากนั้นมีผลเมืองดีเข้ามาช่วยห้าม หลังจากนั้น ต่างคนต่างแยกย้ายกันไป และตนเองก็ไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.คันนายาว

ด้าน นายจรัสพร เจ้าของร้านซาลาเปาเมืองพิบูล สาขาสายไหม-สุขาภิบาล5 ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ในขณะที่ขายซาลาเปาอยู่ บริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ ตนเองได้ยินเสียงคนขี่รถมอไซค์ กับ คนขับฟอจูนเนอร์ ทะเลาะกัน จึงเดินออกไปดู ซึ่งตอนนั้นไม่เห็นว่า ใครเริ่มทำร้ายใครก่อน แต่ดูแล้วคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ เป็นผู้สูงอายุ ส่วนคนขับฟอร์จูนเนอร์ ดูยังเป็นวัยรุ่น ร่างกายกำยำ ตัวสูงใหญ่ ซึ่งคิดว่าคนขับฟอร์จูนเนอร์ ไม่น่าทำร้ายร่างกายลุงเลย เพราะลุงแก่แล้ว สุดท้ายอยากฝากถึงผู้ใช้รถใช้ถนนว่า ควรใจเย็นๆ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ อย่าหัวร้อนกันง่าย เพราะจะทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี่ขึ้นอีก

ผู้สื่อข่าวของเรา สอบถามไปยัง พันตำรวจตรี ภูวเดช วณิชโยบล พนักงานสอบสวน กล่าวว่า เจ้าหน้าที่กำลังติดตามผู้ขับรถฟอร์จูนเนอร์ดังกล่าวมาสอบสวนเพิ่มเติม เนื่องจากตรวจสอบพบว่ารถฟอร์จูนเนอร์ดังกล่าวเป็นรถเช่า

คุณอาจสนใจ