ข่าวโซเชียล

นร.ชายถือมีดดาบหาเรื่องนร.หญิง กลางรร. ไร้ขอโทษ ขอจบจ่าย 1 พัน - แม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย JitrarutP

7 ก.ค. 2565

252 views

แม่นักเรียนหญิงเข้าแจ้งความ ดำเนินคดีกับนักเรียนชายถือมีดดาบยาว ปรี่หาเรื่องลูกสาว ในโรงเรียน คู่กรณีติดต่อขอใช้ค่าเสียหาย 1 พันบาท ไร้คำขอโทษ แต่แม่เด็กยัน จะเอาเรื่องถึงที่สุด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวีดีโอความยาวประมาณ 1.09 นาที ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา นักเรียนชายคนหนึ่งถือแท่งยาวลักษณะคล้ายมีดดาบ เดินเข้ามาหานักเรียนหญิงอายุ 15 ปี พร้อมใช้ตำหนิด่าทอและขณะนั้นนักเรียนหญิงก็บอกด้วยว่า จะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

แต่นักเรียนชายตะโกนบอก "โทร โทรสิ" จากนั้นนักเรียนยังได้หันไปด่า นักเรียนคนอื่นที่กำลังมองดูเหตุการณ์ ทำให้นักเรียนหญิง ต้องรีบบอกว่า "น้อง ๆ หลบไป อย่าไปยุ่งกับคนบ้า"

จากนั้นนักเรียนก็ปรี่เข้าไปหา ทำให้นักเรียนหญิงต่อสู้กลับ แล้วบอกว่า อย่ามายุ่งกับน้องกู มึงเป็น.... อะไรนักหนา นักเรียนชายกลับเข้าไปกระชากคอเสื้อนักเรียนหญิง แล้วใช้ของแข็งลักษณะคล้ายมีดตีไปที่ขา ขณะที่นักเรียนหญิงคนดังกล่าวก็ต่อสู้กลับ แล้วคว้ามีดไว้

โดยผู้โพสต์คลิป คือพ่อ ของนักเรียนหญิง โดยได้ระบุข้อความไว้ว่า "คนเป็นพ่อมันหัวร้อนเลย เจอผู้ชายเอามีดมาจะทำร้ายลูกสาวตัวเอง" โดยคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ทำให้เกิดวิพากษ์วิจารณ์ ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ว่าทำไมนักเรียนชายคนดังกล่าวถึงอาวุธดังกล่าวในโรงเรียนได้ และครูโรงเรียนนี้อยู่ที่ไหน ทำไมถึงปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนักเรียนหญิงคนในคลิป โดยเธอเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ช่วงเวลา 16 นาฬิกา ของวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงหลังเลิกเรียน โดยตนและน้องสาวอายุ 13 ปี เตรียมตัวจะกลับบ้าน แต่ช่วงเวลานั้นมีฝนตกลงมา ตนและน้องสาวจึงแวะหลบฝนที่ภายในโรงเรียน แต่ตอนนั้นเด็กนักเรียนชายคู่กรณีอายุ 15 ปี ซึ่งเป็นคู่กรณีและเป็นญาติห่าง ๆ กัน ได้เดินเข้ามาแกล้งน้องสาวของตน ทำให้น้องสาวของตนก็ได้หยิกเด็กนักเรียนชายคนนั้นคืนไป

เด็กนักเรียนชายคนดังกล่าวก็บอกว่า ขอแกล้งน้องคืนได้มั้ย ตนจึงตอบไปว่า "ไม่ได้ น้องยังเป็นเด็ก" จากนั้นเด็กนักเรียนชายก็เดินไปหยิบอาวุธลักษณะคล้ายมีดดาบความยาวประมาณ 1 เมตร เดินปรี่เข้ามาหาพวกตน จนเป็นเหตุการณ์ตามคลิป ซึ่งมือที่ตนใช้รับไว้จึงได้รับบาดเจ็บด้วย

ล่าสุดวันนี้ แม่ของนักเรียนหญิง ได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.ปักธงชัย เพื่อให้ดำเนินคดีกับเด็กนักเรียนชายคู่กรณี โดยหลังเกิดหตุ ครอบครัวของคู่กรณีได้ติดต่อมาขอชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 1,000 บาท แต่ครอบครัวผู้เสียหายไม่ยอมรับ เนื่องจากทางคู่กรณียังไม่ได้แสดงความจริงใจ และยังไม่มีการเข้ามาขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ