ข่าวโซเชียล

บีบหัวใจ! ลูก 5 ขวบ ถามกระบะหัวร้อน 'ทำกับแม่หนูได้ไง?' หลังโดนขับปาดด่ากราด

โดย JitrarutP

19 พ.ค. 2565

609 views

สุดบีบหัวใจ! “กระบะหัวร้อน” ฉุนสาวขับเบนซ์ วนมาขับปาดหน้าด่าหยาบ ลูก 5 ขวบ ได้ยิน ขอป้องแม่ ถาม ‘ทำกับแม่หนูได้ยังไง?’ ล่าสุดเข้าพบตำรวจแล้วหวั่นลูกไม่ปลอดภัย

จากกรณีที่ชายขับรถกระบะสีขาว และฝั่งคนนั่งเป็นหญิงลดกระจกลงมา หลังจากนั้นผู้ชายลงจากรถแล้วไปด่าผู้หญิงที่ขับรถเบนซ์ สีบอร์นซ์ที่มาพร้อมกับลูกสาว โดยต่อว่าเบรกรถให้ชนทำไม ก่อนจะด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ถึงขั้นด่าพ่อ ขณะที่ผู้หญิงที่ขับรถเบนซ์บอกว่าไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ลูกสาวมาด้วย ไม่อย่างนั้นจะไหว้เหรอ ชายที่ขับรถกระบะบอกว่าไหว้พ่อไหว้แม่เหรอ ก่อนจะขับรถออกไป

ขณะที่กล้องอีกมุมหนึ่ง จะเห็นรถกระบะมาจอดข้างๆ รถเบนซ์ จะเห็นใบหน้าผู้ชายคนขับกระบะ และผู้หญิงที่นั่งมาด้วย และเห็นภาพทะเบียนรถกระบะอย่างชัดเจน

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คุณใหม่ คนขับรถเบนซ์ เข้าไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.โชคชัย แล้ว เพื่อเป็นหลักฐานว่า เนื่องจากเป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัว

โดย คุณใหม่ กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 11.00 น. เธอเองกำลังจะขับรถออกไปซื้อของจึงพาลูกสาวอายุ 5 ขวบ นั่งรถออกไปด้วย ในขณะที่ขับรถออกมาจากบ้านบริเวณซอยเสนานิคม ขณะนั้นมีรถสัญจรไปมาค้อนข้างเยอะ และบางจุดมีน้ำท่วมขัง จึงไม่สามารถขับรถเร็วได้ มีอยู่จังหวะหนึ่งที่ตนพยายามขับรถเข้าข้างทางเพื่อดูร้านอาหาร แต่ร้านปิด มีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ข้างทาง เธอไม่สามารถจอดรถได้จึงเบี่ยงออกมาเลนเดิม และมีรถกระบะคันดังกล่าว บีบแตรใส่รถของเธอ

เธอเริ่มรู้แล้วว่าเธออาจจะขับรถไม่ดีหรือไม่แต่ภายในซอยนั้นไม่สามารถขับรถเร็วได้เลย เธอจึงยกมือขอโทษ แต่กระบะคันดังกล่าวยังขับตามมาจี้ท้ายรถของเธอ จนถึงบริเวณสามแยก จุดนั้นมีรถกำลังใช้ทางอยู่และมีน้ำท่วมขัง เธอจึงชะลอรถและเบรคเพื่อให้ทาง แต่กระบะคันดังกล่าวก็บีบแตรใส่เธออีกรอบ

หลังจากข้ามแยกมาสักพักกระบะคันดังกล่าวขับรถตามมาพร้อมปาดหน้ารถของเธอ หลังจากนั้น คนขับรถกระบะเปิดประตูเดินลงมาด่าทอเธอ ตอนนั้นเธอทำอุะไรไม่ถูก จึงลดกระจกลงมาพร้อมขอโทษ และบอกว่ามีเด็กอยู่ในรถ แต่ฝั่งคู่กรณีก็ยังใช้ถ้อยคำที่หยาบคายด่าทอถึงบุพการี ทำให้ลูกสาวของเธอซึ่งนั่งมาด้วยร้องไห้

หลังจากนั้นกระบะคันดังกล่าวก็ขับรถออกไป และย้อนกลับมาด่าเธออีก ซึ่งทำให้เห็นว่ากระบะคันดังกล่าวจงใจที่จะขับตามมาเพื่อมามีเรื่องกับเธอ ทำให้เธอสงสารลูกสาวเป็นอย่างมากที่ต้องมาเจอเหตุการณ์ที่กระทบจิตใจแบบนี้ สาเหตุที่ที่เธอโพสต์ เพราะอยากเตือนสติตัวเธอเอง และเป็นอุทาหรณ์

ขณะที่ผู้สื่อข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ได้ลงพื้นที่ ไปยังที่เกิดเหตุ ภายในชุมชนหมู่บ้านเสนานิเวศน์ 1 ถนนเสนานิคม 1 พบกับคุณนิรุต เจ้าของร้านขายทุเรียน ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ตนเองเห็นรถกระบะสีขาวบีบแตรใส่รถเบนซ์สีบอร์น แบบเสียงดังมาก ซึ่งเห็นว่ารถกระบะขับปาดหน้ารถเบนซ์ด้วยความเร็ว มาหยุดที่บริเวณหลังรถของตน จังหวะนั้นตนก็เห็นคนขับรถกระบะลงมาด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว ด่าทอ ด้วยคำหยาบ ภรรยาคนคับรถกระบะที่มาด้วยกันก็ไม่ได้ห้ามปรามใดๆ ซึ่งขณะนั้นตนก็ยังรู้สึกตกใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ