ข่าวโซเชียล

คนแห่จับโป๊ะ ‘แม่แตงโม’ เจอสื่อเป็นลม แต่เดินช้อปปิ้ง ร้องเพลงชิลหลังลูกหายได้วันเดียว

โดย nicharee_m

11 มี.ค. 2565

158 views

คุณแม่ภนิดา หลังจากที่นักข่าวเจอครั้งล่าสุดที่โรงพักเมืองนนท์ คุณแม่มีท่าทีหน้ามืดจะเป็นลม จนต้องพึ่งยาลม ปรากฎว่าวันเดียวกันนั้นเอง มีคนตาดีเห็นคุณแม่ไปเดินช้อปปิ้ง มีคนเดินตามถือของให้

จากกรณีคุณแม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา เดินทางไปพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีการเสียชีวิตปริศนาของแตงโม ซึ่งในวันนั้นมีกลุ่มผู้สื่อข่าวรุมสัมภาษณ์สอบถามถึงประเด็นต่างๆ จนทำให้นางภนิดา เกิดอาการหน้ามืด ความดันขึ้น คล้ายจะเป็นลม 3 รอบ ก่อนที่จะมานั่งพักควักยาดมยาหอมขึ้นมาดมอยู่พักใหญ่ จนต้องมีชายคนหนึ่งที่เดินทางมาด้วยช่วยหิ้วปีกคุณแม่ออกมา

แต่ปรากฎว่าในโลกโซเชียลมีคนตาดีเห็นคุณแม่ ซึ่งใส่ชุดเดียวกับที่เดินทางไป สภ.เมืองนนท์ กำลังเดินช็อปปิ้งอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว โดยมีชายคนเดียวกับที่ช่วยหิ้วปีกเดินตามถือของให้

จากคลิปนี้จึงทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ และแซวกันมากมายว่า ตอนโดนนักข่าวรุมสัมภาษณ์ คุณแม๊ จะเป็นลมอยู่เลย แล้วนี่อะร๊ายย บางคนบอก ไหนบอกปวดหัว เป็นลม 3-4 รอบ อ้าวเดินช้อปปิ้งเฉยเลยแม๊!!!

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตไปตามหาคลิปที่คุณแม่ร้องเพลง ในแอปพลิเคชั่นคาราโอเกะ WeSing ซึ่งคุณแม่เองได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในวันเดียวกันว่า ตนเองร้องเพลงทุกวันเพื่อคลายเครียดจนได้แชมป์ รางวัลระดับเพชร

ซึ่งบางรายถึงขั้นบอกว่า ไหนเพชรคะคุณแม่ ไม่เห็นสักดวง ลูกตกน้ำยังมีอารมณ์ร้องเพลิง ดูไม่ห่วงลูกเลยนะคะ พร้อมระบุไว้ว่า ลูกแม่ตกน้ำวันที่ 24 แม่ร้องเพลงวันที่ 25 แม่ดูสบายใจนะคะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แม่แตงโม ,แตงโมตกเรือ

คุณอาจสนใจ

Related News