ข่าวโซเชียล

แท็กซี่หัวร้อน ด่ากราดผู้โดยสารไม่มีแบงก์ย่อย ปาเงินทอนใส่ ตามปัดมือถือตกพื้น

โดย nicharee_m

24 ก.พ. 2565

125 views

ผู้โดยสารหญิงที่ถูกลุงแท็กซี่หัวร้านด่า และปาเงินใส่ เพราะไม่พอใจที่ให้แบงก์ 500  แจ้งความตำรวจแล้วยันเอาเรื่องถึงที่สุด และไม่อยากให้มาขับแท็กซี่อีก

นี่เป็นเหตุการณ์ ที่คุณฟ้าใส ศรีอุดร โต้เถียงกับ นายจีรโรจน์ สุขม่วง โชว์เฟอร์รถแท็กซี่ หลัง นายจีรโรจน์ ไม่พอใจ ที่คุณฟ้าใส ได้จ่ายค่าโดยสาร เป็นแบงก์ 500 แต่นายจีรโรจน์ ไม่มีเงินทอน จึงต่อว่าด้วยอารมรณ์ฉุนเฉียว ว่าทำไมถึงไม่เตรียมแบงก์ย่อยไว้

โดยคุณฟ้าใส ได้บอกกับนายจีรโรจน์ ว่าทำไมต้องขึ้นเสียงกับหนูด้วย แต่นายจีรโรจน์ตอบกลับมาว่า มึงเงียบปากไปเลย คุณฟ้าใสก็บอกว่าพี่จะมาด่าหนูทำไม หนูมีเงินให้พี่นะ หนูจะรู้เหรอว่าพี่ไม่มีเงินทอน ทั้งนี้สถานการณ์ยิ่งตึงเครียดขึ้นไปอีก เมื่อนายจีรโรจน์ บอกว่าก็มึงถ่ายคลิปกู เดี๋ยวกูถ่ายกลับบ้าง แล้วก็โยนเงินทอนใส่คุณฟ้าใสพร้อมกับไล่รถจากรถ

ขณะที่เพจอีซ้อขยี้ข่าว ได้ลงคลิปเหตุการณ์นี้ ระบุว่า ลุงแท๊กซี่หัวร้อนหาเงินทอนไม่ได้ แค่เงินทอนไม่พอหรือหาทอนไม่ได้ ไม่เห็นต้องหัวร้อนขึ้นเสียงตะคอกใส่ผู้โดยสารเลย  แล้วยังปาเงินใส่เค้าอีก ไม่เข้าใจว่าทำไมลุงถึงแสดงพฤติกรรมเกรี้ยวกราดเช่นนี้ หรือเห็นว่าเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวเลยกล้าแน่จริงๆ

ล่าสุดคุณฟ้าใส ได้มาแจ้งความที่ สน.ทุ่งสองห้อง เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 3 โดยบอกว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เธอเรียกรถแท็กซี่ของนายจีรโรจน์ ย่านสะพานใหม่ ไปลงที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ

ซึ่งตั้งแต่ขึ้นรถนายจีรโรจน์ ก็รู้สึกแปลกๆ เพราะนายจีรโรจน์ พูดจากไม่ดี แต่เธอก็ยังไม่คิดอะไร จนมาถึงหน้าโรงพยาบาล ค่าโดยสารทั้งหมด 75 บาท เธอจึงหยิบแบงก์ 500 จ่ายค่าโดยสาร เพราะไม่มีแบงก์ย่อย

แต่นายจีรโรจน์ไม่ยอมรับเงิน ทำท่าทีฉุนเฉียว พูดว่าไม่รู้หรือขึ้นแท็กซี่ต้องจ่ายแบงก์อะไร จึงเกิดการโต้เถียงกัน ตนจึงแก้ปัญหาโดยจะโอนผ่านทางมือถือ แต่ระบบธนาคารล่ม จึงจะไปแลกเงินกับเจ้าหน้าที่พยาบาล

โดยจังหวะที่เปิดประตูรถ นายจีรโรจน์ก็ชี้หน้าด่า บอกไม่ให้ลงเพราะยังไม่ได้จ่ายค่าโดยสาร และขับพาตนไปแลกเงินที่ร้านค้า แต่แถวนั้นไม่มีร้านค้า นายจีรโรจน์เลยหยิบเงินทอนมาเขวี้ยงใส่ตน และไล่ตนลงจากรถ และยังพูดตะคอกใส่ตนไม่หยุด และเมื่อตนลงมาจากรถ นายจีรโรจน์ก็ยังตามมาปัดโทรศัพท์มือถือเพราะเห็นว่าตนถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้จนตกลงกับพื้น

จนวินมอเตอร์ไซด์ ที่อยู่แถวนั้นตะโกนถามว่าทำอะไร นายจีรโรจน์ จึงขับรถแท็กซี่หนีไปซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่า นอกจากกจะกลัวแล้วยังโกรธด้วย เพราะไม่คิดว่า นายจีรโรจน์ จะทำกับผู้โดยสารแบบนี้ หากไม่มีคนเห็นตนอาจถูกทำร้ายร่างกายก็ได้ จึงตัดสินใจมาแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และอยากให้นายจีรโรจน์เลิกขับแท็กซี่ไปเลย เพราะไม่รู้จะไปก่อเหตุแบบนี้กับคนอื่นอีกหรือไม่

ขณะที่ทีมข่าวพยายามติดต่อไปหา นายจีรโรจน์ ปรากฎว่าไม่สามารถติดต่อได้  ขณะที่มีรายงานว่ากรมการขนส่งทางบก อยู่ระหว่างตรวจสอบและเรียกนายจีรโรจน์ ไปสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สำหรับพฤติกรรมหัวร้อน ของนายจีรโรจน์ ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก หลังก่อนหน้านี้เมื่อปี 2562 เคยโต้เถียงกับวัยรุ่นรายหนึ่ง หลังขับขับรถปาดหน้ากัน โดยนายจีรโรจน์ ได้พูดจาข่มขู่คู่กรณี และ ในรถยังพบเสื้อกั้กสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยเหตุการณ์ครั้งนั้น นายจีรโรจน์ ถูกลงโทษปรับเงิน 500 บาท ฐานแสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ และ ถูกสั่งให้เข้ารับการอบรมจิตสำนึก 3 ชั่วโมง

คุณอาจสนใจ

Related News