ข่าวโซเชียล

แชร์ว่อน! ชายแต่งกายคล้าย จนท.อุทยานฯ เมา พูดดูถูกป้ามาทวงมีดตัดมันคืน

โดย nicharee_m

22 ก.พ. 2565

41 views

แชร์ว่อนเน็ต คลิปชายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่อุทยานฯ มีอาการคล้ายคนเมา มีปากเสียงกับหญิงสูงวัยที่มาทวงมีดตัดมันสำปะหลัง เบื้องต้นตรวจสอบพบเกิดขึ้นในพื้นที่อุทยานแห่งชาติ อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี

กลายเป็นคลิปวีดีโอที่มีการส่งต่อ และวิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลาย กรณีชายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่อุทยานฯ มีลักษณะคล้ายคนเมายืนเซไปมา พูดจาน้ำเสียงคล้ายคนเมา กำลังยืนโต้เถียงกับหญิงสูงวัยคนหนึ่ง ด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรง

ผู้ที่นำคลิปภาพมาโพสต์ ระบุว่า เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นกับหญิงสูงวัย 64 ปี ขณะเดินทางไปทวงมีดตัดมันสำปะหลัง ที่ถูกเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ยึดไป ในระหว่างเข้าทำการตรวจค้นห้างร้าน ที่ผูกอยู่บนต้นไม้ ขณะที่ชาวบ้านกลุ่มนี้ไปนั่งบนห้าง เพื่อเฝ้าช้างที่จะเข้ามาหากินในไร่ แต่ถูกเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น และยึดมีดไปจำนวน 3 เล่ม ชาวบ้านจึงได้มาทวงคืน เพื่อจะนำไปใช้ตัดต้นมันสำปะหลังภายในไร่

ผู้สื่อข่าว ตรวจสอบทำให้ทราบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง ในอำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี โดยสาเหตุที่ชาวบ้านนำคลิปมาโพสต์ลงในสื่อโซเชียล เนื่องจากไม่พอใจ ชายที่แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ใช้คำพูดไม่เหมาะสมกับหญิงสูงอายุ และมีอาการคล้ายคนเมา จึงอยากให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริง

ขณะที่หน่วยงานต้นสังกัดของชายคนนี้ ยืนยันว่า เป็นเจ้าหน้าที่ของอุทยานฯ จริง โดยวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดนี้ได้รับแจ้งจากสายข่าว ว่าจะมีกลุ่มคนลักลอบเข้ามาล่าสัตว์ป่า ภายในอุทยานฯ จึงได้ออกลาดตระเวนและไปพบกับกลุ่มคนที่ถ่ายคลิป ผูกห้างนอนอยู่บนต้นไม้ เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้น และยึดมีดตัดมันจำนวน 3 เล่ม ซึ่งอาจจะสร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มผู้ที่ถูกตรวจค้น จนเดินทางมาทวงมีดคืนในช่วงกลางดึก และกลายเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามในคลิปภาพที่ปรากฎ

คุณอาจสนใจ