ข่าวโซเชียล

ส่อคดีพลิก เปิดคลิปนาทีลัมโบร์กินีเปลี่ยนเลนเส้นทึบโดนกระบะชนท้าย ชาวเน็ตเสียงแตก

โดย nicharee_m

13 ต.ค. 2564

57 views

คลิปรถกระบะนิสสัน ชนท้ายรถลัมโบร์กินี เจ้าของลัมโบร์กินีไม่ติดใจเอาความ ทำให้ชาวเน็ตแห่ชื่นชม ล่าสุด ส่อคดีพลิก


จากกรณี รถยนต์ลัมโบร์กินี่ถูกกระบะชนท้าย เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าของลัมโบร์กินี่ นายกษิดิศ หรืออินน์ ไม่ติดใจเอาความคู่กรณี ทำให้กระแสโซเชียล จำนวนมากต่างออกมาชื่นชม


โดยนายกษิดิศเองก็โพสต์เฟซบุ๊ก ส่วนตัวพร้อมภาพและข้อความว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา HURACAN EVO ผมโดนเฉี่ยวท้าย ตูดบิดโชว์อย่างที่เห็น


ทันทีที่เกิดเหตุเฮียคู่กรณีเข้ามาไหว้ขอโทษทันที พร้อมรับผิดทุกอย่าง ตัวผมก็ไม่ติดใจอะไร “รถเป็นแค่ของนอกกาย” และอุบัติเหตุก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว โชคดีของรถผมทำประกันชั้นหนุ่งเบี้ยซ่อมห้าง ทุกอย่างอยู่ในความคุ้มครอง และประสานมายกเข้าซ่อมที่ศูนย์ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร


ล่าสุดส่อคดีพลิก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพกล้องหน้ารถจะเห็นว่าเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ 11.00 น. บนทางด่วนรามอินทราจับภาพวินาทีลัมโบร์กินี่ ขับด้วยความเร็วเปลี่ยนเลนไปทางขวาด้วยความเร็ว และได้เปลี่ยนเลนกระทันหันมาช่องทางซ้ายทำให้กระบะที่ขับมาเบรกไม่ทันเสยท้ายลัมโบร์กินี่อย่างจัง รถกระบะลอยขึ้นสูงและตกลงมากระแทกพื้น


แต่ถ้าดูจากเส้นถนนในช่วงที่เกิดเหตุเป็นเส้นทึบไม่สามารถเปลี่ยนเลนได้ แต่กระบะและลัมโบร์กินี่ ขับรถผิดกฎจราจรทั้งคู่หรืองานนี้อาจผิดทั้งคู่ หลังจากเจ้าของเฟซบุ๊กคนดังกล่าวนำภาพกล้องหน้ารถลงโซเชียล ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ บ้างก็ว่าส่อคดีพลิก บ้างก็ว่า ประมาทร่วมเปลี่ยนเลนผิดทั้งคู่


ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับเจ้าของโพสต์ดังกล่าว บอกว่า ตนขับรถมาบนทางด่วนรามอินทรา ในช่วงก่อนที่เกิดเหตุ จะมีป้ายสัญญาณไฟของทางด่วนบอกว่าด้านหน้ามีการปิดช่องทางด้านขวา ก็เห็นรถลัมโบร์กินีขับมาด้วยความเร็ว เปลี่ยนเลนทางช่องทางซ้ายไปทางขวาสุด จนถึงบริเวณช่วงพ้นโค้งมีรถยนต์หลายคันจอดนิ่งบนทางด่วน ทำให้ลัมโบร์กินีต้องเบรกและเปลี่ยนเลนกระทันกัน ทำให้รถให้กระบะนิสสันที่ขับตามมาเบรกไม่ทัน และชนเข้าท้ายรถดังกล่าว


ด้านนายนิติธร แก้วโต หรือทนายเจมส์ กล่าวว่า ในกรณีที่รถกระบะขับชนรถลัมโบร์กินี ทำให้รถเสียหายเป็นคดีแพ่ง และกรณีที่คนขับรถลัมโบร์กินีไม่ติดใจเอาความนั้น ไม่ได้มีผลกับบริษัทประกันภัย เพราะประกันภัยจ่ายค่าซ่อมรถไปเท่าไหร่ ก็ต้องไปไล่เบี้ยกับรถกระบะอยู่ดี หากกรณีลัมโบร์กินีผิด ขับรถประมาท บริษัทประกันภัยจะต้องซ่อมทั้งรถลัมโบร์กินี และรถกระบะด้วย 


นอกจากนี้ทนายเจมส์ ยังบอกว่า เรื่องนี้ตำรวจจะต้องเป็นคนตัดสินชี้ขาดว่าใครผิด ใครถูก

คุณอาจสนใจ

Related News