ข่าวโซเชียล

มองซ้ายมองขวา แต่ลืมว่ามีกล้อง! ชายสบโอกาสพนักงานไม่อยู่เคาน์เตอร์ ขโมยเหล้า 3 ขวด

โดย passamon_a

6 พ.ย. 2565

28 views

วันที่ 5 พ.ย.65 กล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง สาขาตลาดนัดบายพาสผึ้งรวง ต.ผึ้งรวง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี จับภาพชาย อายุประมาณ 40-45 ปี เดินเข้ามาภายในร้าน จากนั้นเมื่อสบโอกาส มองดูไปรอบ ๆไม่เห็นพนักงานของร้าน จึงเดินเข้าไปบริเวณเคาน์เตอร์ จากนั้นได้หยิบเอาเหล้าไป 3 ขวด และนำไปใส่ไว้ตะแกรงหน้ารถจักรยานยนต์


จากนั้นได้ทำทีเป็นเดินกลับมาในร้านใหม่พร้อมถือหมวกกันน็อก เข้ามาภายในร้านอีกครั้ง ซึ่งช่วงนั้นพนักงานเกิดความสงสัย จึงได้เข้าไปสอบถาม ขณะที่ชายหัวขโมยกำลังจะเดินออกจากร้าน แต่ชายดังกล่าวไม่ยอมคุยด้วย กลับเดินไปขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างร้าน โดยมีชาย อายุประมาณ 20-25 ปี นั่งซ้อนท้ายออกไป โดยมีเหล้าอยู่ตะแกรงหน้ารถ 3 ขวด


สอบถามพนักงานร้านสะดวกซื้อ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุช่วงเวลา 12.04 น. พนักงานของร้านได้ตรวจสอบสินค้า ตามเชลฟ์วางของต่าง ๆ เพื่อตรวจดูว่าสินค้าประเภทใดขาดบ้าง จากนั้นได้มีคนร้ายขี่จักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คน จอดรถข้างร้าน และ 1 ใน 2 คนร้ายได้เดินเข้ามาภายในร้าน และเดินเข้าไปที่เคาน์เตอร์หยิบเอาเหล้าไป 3 ขวด มูลค่า 780 บาท ซึ่งขณะนี้ได้นำภาพกล้องวงจรปิดไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ ไว้แล้ว เพื่อที่ได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News