ข่าวโซเชียล

รักแท้ หนุ่มสวมแหวนแต่งงาน ให้ร่างไร้วิญญาณแฟนสาว ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อนงานวิวาห์

โดย passamon_a

7 ส.ค. 2565

24 views

สุรินทร์ รักแท้ หนุ่มสวมแหวนแต่งงาน ให้ร่างไร้วิญญาณแฟนสาว ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อนงานวิวาห์


วันที่ 6 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเมื่อวันที่ 4 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้นำเสนอข่าวอุบัติเหตุรถเก๋งชนประสานงากับรถกระบะ เมื่อเวลา 20.35 น. ของวันดังกล่าว โดย ร.ต.ท.ฐากูร กะการดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถเก๋ง มีผู้ติดภายใน บริเวณสี่แยกบ้านเลิศอรุณ ต.ทับทัน อ.สังขะ ถนนสายสังขะ-สุรินทร์ จึงรีบเดินทางไปพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิศาลเจ้าพ่อตาดาน และอุปกรณ์ตัดถ่าง


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีขาว จอดอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิง อายุ 43 ปี มีอาการเจ็บแน่นหน้าอกและปวดศีรษะ กู้ภัยจึงนำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาลสุรินทร์ ห่างกันไม่ไกลนัก ที่บริเวณข้างทางพบรถเก๋ง มิตซูบิชิ สีขาว ภายในรถพบผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งคนขับคือ นางสุภาพร อายุ 54 ปี เป็นแม่ของผู้โดยสารที่นั่งมาข้างซ้าย ซึ่งเสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.สุพัตรา อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งดำเนินการช่วยเหลือ ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำผู้บาดเจ็บออกจากซากรถ ก่อนส่งต่อให้ทีมกู้ชีพโรงพยาบาลสังขะนำส่งต่อยังโรงพยาบาลสุรินทร์ ส่วนศพของผู้เสียชีวิต แพทย์เวรชันสูตร รพ.สังขะ ได้ทำการตรวจชันสูตรก่อนจะมอบศพให้ครอบครัวนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้นทราบว่า รถเก๋งขอผู้ตาย กำลังขับเดินทางกลับบ้าน มุ่งหน้าไปทาง อ.สังขะ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ขับสวนทางกับรถกระบะวีโก้พอดี ระหว่างนั้นเกิดฝนตกถนนลื่นด้วย อาจจะเป็นสาเหตุทำให้รถคันใดคันหนึ่งเกิดลื่นไถลเสียหลัก จึงเกิดการชนประสานงากันเข้าอย่างจังดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุด วันที่ 6 ส.ค.65 พบว่าในติ๊กต็อกของคุณพัศริน สวยรูป มีการแชร์ภาพเจ้าบ่าวขณะกำลังลูบไล้มือกับศพเจ้าสาวด้วยความอาลัย โดยระบุข้อควมว่า "R.I.P. น้องโอ้ (ว่าที่เจ้าสาว) # รักแท้มีอยู่จริง" มีเพื่อน ๆ ถามว่า น้องเสียจริงหรือเปล่า เรื่องแบบนี้ ไม่มีใคร เอามาทำเล่นค่ะ # รักแท้ # รักแท้มีอยู่จิง # ไว้อาลัย # ล้านอูนนี่ดีกาย"


นอกจากนี้ ยังพบว่าที่เฟซบุ๊กของคุณพัศริน สวยรูป ก็มีการลงคลิปของเจ้าบ่าวขณะสวมแหวนแต่งงานให้กับเจ้าสาวในชุดแต่งงานอีกด้วย พร้อมระบุข้อความในคลิปว่า "หากชาติหน้ามีจริง ขอให้น้องทั้งสองได้ครองคู่กัน" พร้อมภาพนิ่ง และระบุข้อความที่หน้าเฟซบุ๊กอีกว่า


อุตส่าห์ได้เจอกันแล้วเนาะ น้องเต้ กับ น้องโอ้ มีแพลนจะแต่งงานกัน 8 ต.ค.นี้ เพราะเป็นวันคล้ายวันเกิดว่าที่เจ้าสาว แต่น้องโอ้ประสบอุบัติเหตุก่อน น้องเต้ ว่าที่เจ้าบ่าวจึงอยากสานต่อความฝันน้อง จึงมาขอซื้อชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว ใส่คู่น้อง กว่าเราจะช่วยจัดการเรื่องชุดได้ ก็หยุดร้องไห้กับน้องเจ้าบ่าวไปพักใหญ่ ๆ เปิดร้านมาจะ 20 ปี ก็ไม่เคยเจอเคสแบบนี้ รับรู้และสัมผัสได้ว่าเจ้าบ่าว รักน้องมาก หากชาติหน้ามีจริง ขอให้น้องทั้งสองได้ครองรักกัน อย่าให้มีอันพลัดพรากจากกันเหมือนชาตินี้เลย ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับเจ้าบ่าว และครอบครัวสุภาพรค้าไม้ ที่ต้องสูญเสีย น้องโอ้ บุตรสาวอันเป็นที่รัก รักแท้


ขอบคุณน้องแป้งที่ช่วยประสาน ขอบคุณทีมกู้ภัยบัวเชด ขอบคุณพี่อิ้ง ห้องฟัน ร.พ บัวเชด ที่ช่วยแต่งหน้าสวย ๆให้น้อง ขอบคุณ ออดี้ ดาวิ ที่ช่วยดูแล ขอบคุณที่ให้ล้านอูนนี่ดีกาย ได้ช่วยดูแลความรักที่สวยงามครั้งนี้


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบข้อมูล ทราบว่า เจ้าบ่าวคือ ส.ต.อ.ชวพล แซ่เฮ้า หรือเต้ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด สภ.แม่ลาน จ.ปัตตานี หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของแฟนสาว ที่คบหาดูใจกันมาเกือบ 2 ปี และเพิ่งจดทะเบียนสมรสกันเมื่อปลายเดือน ก.ค.65 ที่ผ่านมา และมีแผนจะแต่งงานอีก 2 เดือนข้างหน้า กลับต้องมาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน จึงตัดสินใจรีบเดินทางมาที่งานศพ ที่จัดขึ้นที่วัดบ้านขามน้อย ต.สังขะ


เนื่องจากเจ้าสาวอยากแต่งงาน และอยากสวมชุดเจ้าสาวอย่างมาก ส.ต.อ.ชวพล จึงขอครอบครัวทำพิธีแต่งงาน และสวมแหวนแต่งงานให้กับศพของแฟนสาว เป็นการไว้อาลัยครั้งสุดท้าย นอกจากนี้ ส.ต.อ.ชวพล ยังเปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ก็มีลางร้ายบอกเหตุ โดยฝันว่า ได้นั่งเรือบานาน่าโบ๊ทกับเจ้าสาว ก่อนที่เรือจะคว่ำลง เจ้าสาวจมน้ำหายไป ส่วนตนว่ายน้ำขึ้นฝั่งได้ แต่หาเจ้าสาวไม่เจอ และยังทำใจรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่ได้



คุณอาจสนใจ